Giải bóng đá 7 người sinh viên TP.Hồ Chí Minh - FPT Play Cup 2022: Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao TP.Hồ Chí Minh trở thành tân vương

Cập nhật: 03-12-2022 | 09:44:47

Sau một tháng tranh tài, giải bóng đá 7 người sinh viên TP.Hồ Chí Minh - FPT Play Cup 2022 đã xác định được tân vương của giải đấu. Xuất sắc đánh bại Đại học (ĐH) Tôn Đức Thắng trong trận chung kết của giải, ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.Hồ Chí Minh đã trở thành tân vương trong lần đầu tiên giải đấu được diễn ra.

Sau khi kết thúc vòng chung kết tại TP.Hồ Chí Minh, vòng chung kết toàn quốc 2022 sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 4 đại diện gồm: ĐH Sư phạm Thể dục Thể thao TP.Hồ Chí Minh, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Thủy Lợi và ĐH Kinh tế quốc dân.

Theo đó, vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra từ ngày 9 đến 11-12 tại sân trường ĐH Tôn Đức Thắng, TP.Hồ Chí Minh. Tất cả 4 đội sẽ được chia làm hai bảng đấu, mỗi bảng 2 đội, thi đấu với hình thức đá loại trực tiếp. Hai đội chiến thắng của mỗi bảng sẽ bước vào trận chung kết để tìm ra chủ nhân chiếc cúp vô địch của giải.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên