Giải bóng đá 7 người toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022: Đại diện Bình Dương đặt mục tiêu cao

Cập nhật: 22-06-2022 | 16:32:29

(BDO) Từ ngày 25-6 đến 10-9-2022, đại diện của Bình Dương, Bamboo FC sẽ tham dự giải bóng đá 7 người toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh. 


Quang cảnh buổi lễ ra mắt giải bóng đá 7 người toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh. Ảnh: Thái Hải.

Ngay trong lần đầu tham dự giải đấu phủi được tổ chức khá quy mô và chuyên nghiệp bởi Vietfootball, đại diện của bóng đá phủi đất Thủ đã đặt mục tiêu khá cao.

“Lần đầu tham dự giải, Bamboo FC đặt ra mục tiêu sẽ chơi thật tốt từng trận tại giải đấu năm nay. Nếu được may mắn song hành, chúng tôi hy vọng sẽ được góp mặt tại vòng chung kết toàn quốc giải VPL-S3”, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc của Bamboo FC chia sẻ.

Để đạt được mục tiêu nêu ra ở trên, Bamboo FC sẽ phải tranh tài với 11 đại diện khá mạnh ở khu vực miền Nam. Những cái tên như An Biên, Song Hùng, Đạt Tín hay Lam Hồng cũng cùng chung mục tiêu giành vé dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra trong 3 ngày 16, 17 và 18-9-2022.


Bamboo FC đặt mục tiêu dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022. Ảnh: Thái Hải.

Sau 2 năm bị gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, hệ thống giải đấu bóng đá phủi của Vietfootball trở lại với nhiều nét mới. Trong đó, giải bóng đá 7 người toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 sẽ được tổ chức với quy mô lớn tại 5 khu vực gồm miền Bắc (Hà Nội), miền Trung (Khánh Hòa), miền Nam (TP.Hồ Chí Minh), Tây nguyên (Đắc Lắc) và miền Tây (Cần Thơ).

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Sabeco, ông Bennett Neo cho biết: “Bia Saigon luôn là người ủng hộ trung thành của bóng đá và người hâm mộ. Là nhà tài trợ độc quyền của đội tuyển Việt Nam, Bia Saigon rất tự hào thực hiện cam kết đồng hành và hỗ trợ cho thành công của nền thể thao Việt Nam thông qua việc tài trợ và là nhà tài trợ chính cho Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022. Chúng tôi tin tưởng giải đấu này sẽ là nền tảng tốt để hỗ trợ cho sự phát triển tài năng bóng đá ưu tú của Việt Nam bằng việc tạo những cơ hội tiếp cận với nhiều người hơn”.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên