Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Bamboo FC đánh rơi tấm vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 15-08-2023 | 10:09:10

Nắm trong tay lợi thế lớn cho tấm vé dự vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 (VPL-S4) nhưng những sai sót trong chiến thuật cùng sự vội vàng trong việc tìm bàn gỡ đã khiến cho Bamboo FC đánh rơi tấm vé dự VCK của giải.

Đối đầu với Bảy Núi FC ở lượt trận thứ 11, đại diện của Bình Dương hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để giành vé dự VCK VPL-S4. Lợi thế đó còn được chuyển hóa từ khá sớm sau bàn thắng mở tỷ số 1-0. Nhưng sự vội vàng trong lối chơi đã khiến Bamboo FC nhận lấy bàn thua, để rồi liên tiếp phải vào lưới nhặt bóng khi các cầu thủ Bảy Núi có được 5 bàn thắng liên tục.

Để thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự VCK với tỷ số 2-5, Bamboo FC rơi xuống vị trí thứ 5 và không còn quyền tự quyết tấm vé đi Hà Nội vào cuối tháng 8 này. Hiện tại, SPL-S5 đã xác định được An Biên là đội đầu tiên giành vé đi VCK VPL-S4. Cuộc đua giành 2 tấm vé còn lại vẫn rất cam go giữa 4 đội bóng gồm Bảy Núi FC (20 điểm), Đạt Tín (18 điểm), Song Hùng (18 điểm) và Bamboo FC (17 điểm).

Hiện tại, đã có các đại diện của miền Trung - Tây nguyên là Bê Tông 26 và Hiếu Hoa, cùng với 3 đại diện của miền Bắc là Mobi, Đại Từ và Tùng Anh chính thức ghi tên mình vào chơi VCK VPL-S4. Lượt đấu cuối của khu vực miền Nam diễn ra vào cuối tuần này (19- 8) sẽ lộ diện 2 cái tên còn lại của SPL-S5 dự VCK toàn quốc.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=565
Quay lên trên