Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023: Bamboo FC lọt vào Top 3

Cập nhật: 17-07-2023 | 09:09:12

Chiến thắng quan trọng 1-0 trước Cửa Tùng Vĩnh Quang tại vòng 6 Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2023 khu vực miền Nam (SPL-S5) đã giúp cho đại diện của Bình Dương là Bamboo lọt vào Top 3. Đây là vị trí đủ để giúp thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc giành vé dự vòng chung kết toàn quốc 2023.


Cầu thủ Khắc Đạt ghi bàn thắng duy nhất giúp Bamboo FC đánh bại Cửa Tùng Vĩnh Quang 1-0

 Bước vào trận đấu đầu tiên của giai đoạn 2 SPL-S5, mục tiêu lớn nhất của Bamboo FC chính là giành trọn 3 điểm trước Cửa Tùng Vĩnh Quang. Chỉ cần giành được chiến thắng thứ 4 ở mùa giải này, đại diện của Bình Dương sẽ chen chân vào Top 3.

Mục tiêu đó đã được Bamboo FC sớm chạm tay vào bằng lợi thế khi Khắc Đạt có pha dứt điểm thành công giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0. Dù cho đối thủ đến từQuảng Trị đã tạo ra được nhiều cơ hội gỡ hòa mười mươi, nhưng sự vô duyên của hàng công đã khiến cho Cửa Tùng Vĩnh Quang nhận trận thua 0-1 trước Bamboo FC.

“So với 5 trận đã qua, trong trận đầu giai đoạn 2 SPL-S5, Bamboo FC đã chơi chắc chắn và ổn định hơn. Hàng thủ không còn mắc sai lầm trong khi hàng công đã tận dụng tốt hơn những cơ hội được tạo ra. Hy vọng toàn đội sẽ giữ vững được phong độ như hiện tại”, HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc chia sẻ.

Giành được chiến thắng thứ 4 từ đầu giải, Bamboo FC đã có được 12 điểm, tạm thời vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng SPL-S5 sau vòng 6. Hiện tại, Nghiêm Phạm Holding cùng An Biên đang có cùng 13 điểm nhưng Nghiêm Phạm Holding xếp ở vị trí thứ nhất vì hơn đối thủ hiệu số bàn thắng. Ở vòng 7, Bamboo FC sẽ đối đầu với Song Hùng trong trận đấu diễn ra vào chiều 22-7.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=698
Quay lên trên