Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Bamboo FC trở lại vị trí thứ 3

Cập nhật: 14-07-2024 | 17:49:09

(BDO) Sau khi đánh bại Lammy với tỷ số 3-0 tại vòng 9, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 – khu vực miền Nam (SPL-S6), đại diện của Bình Dương là Bamboo FC chính thức chiếm lại vị trí thứ 3, giúp cho đội giành vé dự vòng chung kết (VCK) ở mùa giải 2024.

Bamboo FC vừa có trận thắng thứ 3 liên tiếp trước LamyLand để vươn lên vị trí thứ 3 chung cuộc.

Theo đó, ba pha lập công của A Hưng, Minh Nhật và Văn Phúc, đã giúp cho Bamboo FC giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước LamyLand. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc trong 3 lượt trận liên tiếp vừa qua. 

Hiện tại, sau vòng 9, Bamboo FC đang có được 18 điểm, xếp vị trí thứ 3 tạm thời. Xếp trên đại diện của Bình Dương là tân binh Điện Bách Khoa Ninh Thuận với 20 điểm. Trong khi đó, Spa Lan Ngọc Kiên Giang vươn lên vị trí thứ 4 với 17 điểm.

Bảng xếp hạng hiện tại sau vòng 9 tại SPL-S6.

Với tình hình hiện tại, khi SPL-S6 chỉ còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Bamboo FC đang đứng trước cơ hội tự mình tự quyết tấm vé dự VCK mùa giải 2024. Đội bóng của ông bầu Dola Nghĩa sẽ còn đối đầu với hai đối thủ khá mềm là An Nguyên Bảo và Hữu Định – Song Hùng. 

Theo đó, chỉ cần Bamboo FC toàn thắng ở hai lượt trận 10 và 11, đại diện của Bình Dương sẽ tự mình tự quyết tấm vé dự VCK mùa giải 2024, không cần quan tâm đến kết quả các cặp đấu còn lại.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=767
Quay lên trên