Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Bamboo FC tự quyết tấm vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 15-07-2024 | 08:20:27

Giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước LamyLand, cùng với việc Bảy Núi FC để thua trước Điện Bách Khoa Ninh Thuận, đại diện Bình Dương là Bamboo FC chính thức trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và giành quyền tự quyết tấm vé dự vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024.

 Bamboo FC vừa có trn thng thứ 3 liên tiếp trước LamyLand

Theo đó, ởthời điểm hiện tại, sau chiến thắng 3-0 trước LamyLand tại vòng 9, Bamboo FC đang có 18 điểm, xếp ở vị trí thứ 3. Xếp ngay trên đại diện của Bình Dương là tân binh Điện Bách Khoa Ninh Thuận với 20 điểm. Trong khi đó, Spa Lan Ngọc Kiên Giang vươn lên vị trí thứ 4 với 17 điểm.

Với tình hình hiện tại, khi Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 - khu vực miền Nam còn 2 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Bamboo FC chỉ phải đối đầu với hai đối thủ khá mềm là  An Nguyên Bảo và Hữu Định - Song Hùng.

Theo chia sẻ của HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc, chỉ cần Bamboo FC toàn thắng ở hai lượt trận 10 và 11, đại diện của Bình Dương sẽ tự quyết tấm vé dự VCK của mùa giải 2024, không cần quan tâm đến kết quả các cặp đấu còn lại. Hiện tại, theo thứ tự trên bảng xếp hạng, An Biên, Điện Bách Khoa Ninh Thuận và Bamboo FC là 3 cái tên nắm lợi thế trong việc đại diện miền Nam dự VCK toàn quốc tại Hà Nội từ ngày 4 đến 11-8 tới.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=243
Quay lên trên