Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Đại diện Bình Dương lần đầu giành vé dự vòng chung kết

Cập nhật: 28-07-2024 | 08:20:35

(BDO) Kết thúc những lượt trận cuối cùng tại Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024 – khu vực miền Nam (SPL-S6), đại diện của Bình Dương là Bamboo FC cán đích ở vị trí thứ 3, chính thức lần đầu tiên giành vé dự vòng chung kết (VCK) ở mùa giải 2024.

Niềm vui của các cầu thủ Bamboo FC sau khi giành vé dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024.

Theo đó, ở lượt trận thứ 11, Bamboo FC đã trải qua trận đấu khó khăn trước Hữu Định. Kết thúc 2 hiệp thi đấu chính thức, đại diện của Bình Dương chỉ giành được một trận hòa. Kết quả này buộc thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc phải chờ kết quả giữa An Biên và Spa Lan Ngọc.

Đại diện của Bình Dương  giành hạng ba chung cuộc ở khu vực miền Nam

Kết quả cho thấy, khi tân vương của miền Nam là An Biên đánh bại Spa Lan Ngọc với tỷ số 7-2, Bamboo FC đã chính thức giành vé dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - BIA SAIGON CUP 2024, sau hai lần lỡ hẹn ở các năm 2022, 2023. 

Như vậy, Bamboo FC, Điện Bách Khoa Ninh Thuận và An Biên sẽ là 3 đại diện của miền Nam tham dự vòng chung kết mùa giải 2024 diễn ra tại Hà Nội từ ngày 4 đến 11-8. 

An Biên trở thành tân vương của SPL-S6 với 11 trận thắng tuyệt đối

Đặc biệt, tân vương An Biên đã tạo nên thành tích vô tiền khoáng hậu với việc giành toàn bộ 11 chiến thắng, đăng quang một cách hoàn toàn xứng đáng ở miền Nam.

Tin, ảnh: Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1561
Quay lên trên