Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024: Đại diện Bình Dương trở lại Top 4

Cập nhật: 12-07-2024 | 09:27:19

Sau những trận thua đáng quên trước An Biên và Bảy Núi khiến cho Bamboo FC rơi tự do xuống vị trí thứ 6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Hoàng Phúc đã kịp thời trở lại đường đua với hai chiến thắng quan trọng cùng tỷ số 2-0 trước Nghiêm Phạm và Pi Four FC ở hai vòng đấu 7 và 8 vừa qua. Đáng chú ý, trong hai chiến thắng trên của Bamboo FC, Minh Nhật góp công lớn với 3 bàn thắng, pha lập công còn lại thuộc về Minh Đạt.


Bamboo FC vừa trải qua hai chiến thắng quan trọng ở vòng 7 và 8

Giành trọn 6 điểm ở 2 vòng đấu 7 và 8, đại diện của Bình Dương hiện có 15 điểm, xếp ở vị trí thứ 4. Đội bóng của ông bầu Nghĩa Dola hiện đứng sau Bảy Núi (16 điểm) và Điện Bách Khoa Ninh Thuận (17 điểm). Vào cuối tuần này, Bamboo FC sẽ chạm trán với LamyLand, đội bóng đang đứng cuối bảng với 1 điểm. Đây là cơ hội để cho Bamboo giành trọn 3 điểm, gây áp lực lên 2 đội đang đứng trên là Bảy Núi và Điện Bách Khoa Ninh Thuận.

Ở vòng 9 diễn ra chiều ngày 13-7, hai đối thủ Điện Bách Khoa Ninh Thuận và Bảy Núi sẽ chạm trán nhau. Chỉ cần hai đội này kết thúc trận đấu với kết quả thắng thua, kèm theo điều kiện Bamboo FC đánh bại LamyLand, đại diện của Bình Dương sẽ chen chân vào Top 3, vị trí cần thiết để giành vé dự vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia - Bia Saigon Cup 2024.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1013
Quay lên trên