Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022: Bamboo FC thắng lợi ấn tượng ngày khai mạc

Cập nhật: 25-06-2022 | 20:42:22

(BDO) Ba pha lập công của Văn Út, A Hưng và Hồng Vương đã giúp Bamboo FC giành được chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Đạt Tín ngay trận đầu ra quân Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022. Đại diện của Bình Dương đã mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Ban tổ chức trao hoa và quà lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải trong ngày khai mạc Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022. Ảnh: Anh Khoa.

Ra quân thi đấu ở lượt trận cuối cùng trong ngày khai màn Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022, Bamboo FC đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ được đánh giá trên chân là Đạt Tín FC. 

Đó là trận đấu mà ông bầu Nghĩa Dolla phải kiêm luôn nhiệm vụ chỉ đạo chiến thuật. HLV trưởng của đội, ông Nguyễn Hữu Hoàng Phúc bận việc riêng không thể ra sân cùng đội nhà.

Bamboo FC ăn mừng sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Đạt Tín FC. Ảnh: Nguyễn Bằng.

Trong chiều 25-6, Ban tổ chức Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 cũng đã tiến hành lễ khai mạc giải đấu ở khu vực TP.Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 12 đội bóng phủi mạnh của miền Nam.

Ngoài chiền thắng ấn tượng 2-0 của Bamboo trước Đạt Tín, trong ngày khai mạc còn diễn ra 5 cặp đấu khác khá hấp dẫn. Những đội bóng mạnh như Quốc An Quốc Michel hay An Biên FC đều giành chiến thắng trong ngày khai mạc. 

Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 sẽ tiếp tục các lượt trận tiếp theo vào mỗi cuối tuần trên sân Gia Định. Người hâm mộ sẽ được miễn phí vé vào sân.

Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên