Giải bóng đá 7 người Vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022: Bamboo FC xây chắc ngôi đầu

Cập nhật: 09-07-2022 | 07:51:40

Chiều nay (9-7) trên sân Gia Định, TP.Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục diễn ra các trận đấu thuộc vòng 3, Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh. Ở đó, đại diện của Bình Dương là Bamboo FC đang hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp để xây chắc ngôi đầu bảng. Sau hai trận đầu ra quân và giành được chiến thắng trước Đạt Tín và Song Hùng, giành tuyệt đối 6 điểm, Bamboo FC hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng của bảng đấu khu vực TP.Hồ Chí Minh.

 Bamboo FC hướng đến chiến thng th 3 liên tiếp ti Gii bóng đá 7 người vô địch toàn quc - Bia SAIGON Cup 2022 khu vc TP.H Chí Minh. nh: ĐÌNH VIÊN

Thừa thắng xông lên, đại diện của đất Thủ đang hướng đến chiến thắng tiếp theo trước Hạt Điều Thương Thương FC trong trận đấu chiều nay. Không chỉ có lợi thế về điểm số, Bamboo FC như “hổ mọc thêm cánh” khi thuyền trưởng Hoàng Phúc trở về trên băng ghế huấn luyện. Trước đó, ở hai lượt trận đầu tiên, ông bầu Nghĩa Dola đã sắm vai HLV “bất đắc dĩ” và giúp cho đội nhà có được hai chiến thắng ấn tượng ngay hai vòng đấu đầu tiên. Nếu chiều nay tiếp tục đánh bại Hạt Điều Thương Thương FC, Bamboo FC sẽ tiếp tục chiếm lấy ngôi đầu.

Đáng chú ý, đây chỉ mới là lần đầu tiên đại diện của Bình Dương tham gia vào sân chơi này và bước đầu đã đạt được những kết quả khả quan. Ngoài giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia SAIGON Cup 2022 khu vực TP.Hồ Chí Minh. Hệ thống giải đấu được tổ chức bởi Vietfootball cùng nhà tài trợ Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) năm nay đã phát triển giải ra 5 khu vực trên cả nước gồm Hà Nội (HPL-S9), TP.Hồ Chí Minh (SPL-S4), Nha Trang (KPL-S2), Đắk Lắk (DPL-S1) khai mạc hôm nay 9-7 và Cần Thơ (CPL-S1) khai mạc tuần sau 16-7.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên