Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022: Đội vô địch nhận 150 triệu đồng tiền thưởng

Cập nhật: 15-09-2022 | 08:42:23

Giành chức cao nhất Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc - Bia Saigon Cup 2022 (VPL-S3), tân vương của giải không chỉ nhận được 150 triệu đồng tiền thưởng mà còn có cơ hội đối đầu với Đội tuyển Việt Nam vào tháng 10 tới đây.


Ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch VFF đánh giá cao nỗ lực của VietFootball trong việc nâng tầm bóng đá phong trào ở Việt Nam

Sau khi tiến hành buổi lễ họp báo và bốc thăm, xếp lịch thi đấu mùa giải VPL-S3, Ban Tổ chức đã xác định được những cặp đấu của vòng tứ kết. Theo đó, Spa Lan Ngọc đối đầu Mobi FC, Đạt Tín chạm trán Xổ số kiến thiết Đắk Lắk, Vạn Tín gặp EOC và Olympic Gym gặp An Biên. Hai đại diện của miền Nam là Đạt Tín và An Biên được cho là đối đầu với hai đối thủ khá nhẹ cân đến từ Đắk Lắk và Khánh Hòa.

Theo điều lệ giải đấu, các trận tứ kết, bán kết, chung kết và tranh hạng ba và các trận phân hạng 5-6-7-8 sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp để tìm ra đội vô địch. Tân vương của giải đấu sẽ nhận được số tiền thưởng 150 triệu đồng và có dịp đối đầu với Đội tuyển Việt Nam vào tháng 10 tới đây. Vòng chung kết VPL-S3 sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25-9 tại sân Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Có mặt tham dự tại buổi lễ họp báo và bốc thăm, ông Trần Quốc Tuấn, Quyền Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), cho biết: “Bóng đá cộng đồng và bóng đá phong trào là lĩnh vực quan trọng đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nói chung. Với sự đầu tư, giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc đã khẳng định được chất lượng về chuyên môn, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá cộng đồng, bóng đá trong nước. VFF vui mừng và đánh giá cao sự nỗ lực của Ban Tổ chức trong việc phát triển quy mô trên 5 địa phương. Tôi tin tưởng rằng giải đấu sẽ mang lại những trận cầu đẹp mắt, giúp lan tỏa tình yêu, thể hiện sự đam mê, đầu tư của bóng đá Việt Nam”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên