Giải bóng đá BIFA CUP 2022: Thỏa sức chơi bóng, hâm nóng nghĩa tình

Cập nhật: 18-06-2022 | 13:20:46

(BDO) Sáng 18-6, tại sân vận động Quân đoàn 4, Hiệp hội Chế biến gỗ Bình Dương (BIFA) đã tổ chức giải bóng đá BIFA CUP mở rộng năm 2022. Tham dự lễ khai mạc có lãnh đạo Sở Công thương, đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp tham dự giải. 


Trận đấu khai mạc mở BIFA CUP 2022.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, đây là giải đấu nhằm tạo sự giao lưu, đoàn kết và tinh thần thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công nhân viên ngành gỗ, tạo sự giao lưu gắn kết với các đơn vị, ngành hàng. Với các đội bóng mạnh, trưởng thành từ các mùa giải, đây  sẽ là một sân chơi đầy tính gắn kết, hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp thành viên BIFA. 

Thông qua giải đấu cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thúc đẩy những tiềm lực sẵn có và tạo hình ảnh tích cực trong cộng đồng. 

Tham dự giải BIFA CUP năm 2022 có 16 đội bóng đến từ các doanh nghiệp ngành gỗ, các sở, ngành và ngân hàng trên địa bàn tỉnh. Trước đó, 16 đội đã bốc thăm vòng bảng để tìm ra các đội thi đấu loại trực tiếp vào tứ kết.

Tin, ảnh: Tiểu My 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên