Giải Bóng đá cựu cầu thủ thế giới lần thứ 15: Việt Nam gặp Thái Lan trong trận tranh hạng 5

Cập nhật: 09-06-2023 | 08:39:12

Chiều nay (9-6), đội tuyển cựu cầu thủ (CCT) bóng đá Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định đến việc tranh hạng 5 tại Giải Bóng đá cựu cầu thủ thế giới lần thứ 15 diễn ra tại Thái Lan.


Đội tuyển CCT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước các đối thủ mạnh như Iran, Australia

Kết thúc vòng bảng với vị trí cuối cùng bảng A, đội tuyển CCT Việt Nam đã không thể góp mặt trong nhóm 4 đội mạnh nhất để tranh vô địch. Lực lượng mỏng, thêm tiền vệ Công Quốc bị gãy tay ngay trận đầu gặp Australia khiến cho lực lượng của đội tuyển CCT Việt Nam đã mỏng lại càng mỏng thêm.

Không giành được kết quả tốt buộc đội tuyển CCT Việt Nam phải thi đấu tranh hạng 5 với 3 đối thủ gồm: Thái Lan, Indonesia và Đài Loan. Theo thứ tự xếp hạng, đội tuyển CCT Việt Nam sẽ đối đầu Thái Lan, trong khi Indonesia gặp Đài Loan. Hai đội thắng ở hai cặp đấu này sẽ gặp nhau trong trận tranh hạng 5 chung cuộc. Đây cũng là tiền đề để Ban Tổ chức sắp xếp thứ tự hạt giống cho mùa giải năm 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên