Giải Bóng đá cựu cầu thủ thế giới lần thứ 15: Việt Nam thắng Thái Lan 2-1

Cập nhật: 09-06-2023 | 22:25:17

(BDO) Hai pha lập công của Văn Nam và Hoàng Đại đã giúp cho đội Cựu cầu thủ (CCT) Việt Nam đánh bại CCT Thái Lan 2-1, qua đó giành quyền vào chơi trận tranh hạng 5 với đội CCT Đài Loan diễn ra vào chiều mai (10-6).

 Tiền vệ Đoàn Hoàng Sơn giúp tuyến giữa của CCT Việt Nam kiểm soát được lối chơi khá tốt trước CCT Thái Lan.

Chiều 9-6, đối đầu với đội chủ nhà CCT Thái Lan ở trận quyết định tấm vé vào tranh hạng 5, tưởng chừng CCT Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trước đối thủ nhiều duyên nợ. Thực tế trên sân, các cầu thủ Việt Nam đã có một thế trận khá chặt chẽ nhờ sự tỉnh táo và cơ động của tiền vệ Đoàn Hoàng Sơn, cựu cầu thủ Đồng Tháp một thời.

Trong khi đó, CCT Thái Lan lại tỏ ra khá nguy hiểm với những đường tấn công trung lộ. Không chỉ có vậy, đội bóng xứ sở chùa vàng lại sở hữu đội hình có nhiều gương mặt trẻ, mới chia tay sự nghiệp thi đấu đỉnh cao chưa lâu. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho khung thành của CCT Việt Nam nhiều lần bị đặt vào tình trạng báo động.

  Niềm vui của các cầu thủ CCT Việt Nam sau khi đánh bại CCT Thái Lan 2-1.

Tuy nhiên, trong một chiều thi đấu như lên đồng, CCT Việt Nam đã khiến đội chủ nhà và khán giả trên sân phải bất ngờ. Đội quân áo vàng mới là những người cầm bóng nhiều hơn và có những tình huống tấn công biên nguy hiểm. Không chỉ có vậy, những tình huống phản công nhanh cũng tỏ ra rất nguy hiểm. 

Sau những pha hãm thành liên tiếp, CCT Việt Nam đã có được hai bàn thắng do công của Văn Nam và Hoàng Đại. Xen kẽ giữa hai bàn thắng của Việt Nam là bàn gỡ hoà của Thái Lan. Nhưng bằng sự quyết tâm của toàn đội, chúng ta đã bảo toàn chiến thắng mong manh 2-1, ghi tên mình vào chơi trận tranh hạng 5 với CCT Đài Loan vào chiều mai 10-6.

THÁI HẢI 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên