Giải bóng đá hạng ba toàn quốc 2011: Chủ nhà Bình Dương trắng tay

Cập nhật: 03-11-2011 | 00:00:00

(BDO) Chiều qua  (2-11), trên sân vận động Bình Dương (sân C) đã diễn ra lễ khai mạc và tiến hành thi đấu 2 trận đấu đầu tiên của bảng A, vòng loại giải bóng đá hạng ba toàn quốc 2011. Kết quả trận đấu thứ nhất, Kon Tum và Đồng Nai hòa nhau 1-1.

Trận đấu thứ hai giữa chủ nhà Bình Dương và Khánh Hòa là tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Đáng tiếc, Bình Dương (U19 TDC đại diện) đã để thua Khánh Hòa 0-3 với ba bàn thua ở các phút 45, 79 và 90.

Ngày mai (4-11), giải sẽ bước vào lượt đấu thứ hai. Đội Trẻ Sài Gòn (được nghỉ lượt đầu tiên) sẽ ra quân trận đầu tiên, gặp chủ nhà Bình Dương. Đây là trận đấu hết sức quan trọng cho chủ nhà, Bình Dương phải thắng mới củng cố hy vọng đoạt 1 trong 2 suất của bảng A vào vòng chung kết. Trận còn lại, Khánh Hòa sẽ tiếp Kon Tum.  

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=288
Quay lên trên