Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia: TDC Bình Dương cầm hòa đội đầu bảng

Cập nhật: 11-03-2012 | 00:00:00

(BDO) TDC Bình Dương đã kéo dài chuỗi trận bất bại dưới thời tân HLV Võ Hồng Phúc lên con số 3, sau khi thủ hòa thành công trước đội Quảng Nam, đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu.

Dù được chơi trên sân nhà và Quảng Nam cũng chưa từng giành chiến thắng khi phải thi đấu tại Gò Đậu, nhưng do đối thủ đang có phong độ rất tốt nên TDC Bình Dương cũng không thật sự tự tin sẽ có điểm khi kết thúc trận đấu với đội bóng xứ Quảng.

Sau khi để cho Annas David ghi bàn mở tỉ số 1-0 ở phút 70, TDC Bình Dương đã tấn công quyết liệt, buộc đối phương phải phạm sai sót, tự đốt lưới nhà. Đáng chú ý, người ghi bàn giúp TDC Bình Dương cân bằng tỉ số 1-1 và chia điểm chính là hậu vệ Trần Nguyên Quang, cựu cầu thủ B.Bình Dương, đang đầu quân trong màu áo Quảng Nam. 

Với trận hòa này, TDC Bình Dương đã vươn lên một bậc, vượt qua Trẻ Đà Nẵng để xếp thứ 12/14 đội.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên