Giải bóng đá học đường U9 và U11 Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh: Ấn tượng và hấp dẫn

Cập nhật: 03-05-2024 | 08:59:13

Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 - 1.5.2024), Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên phối hợp Nhãn hàng One Fashion Sport tổ chức Giải bóng đá học đường U9 và U11 Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh. Với những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ.


Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao cúp vô địch Giải bóng đá học đường U9 Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh cho đội Navi Phú Nhuận

Giải đấu năm nay thu hút 12 đội bóng U9 và U11 đến từ TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Đắc Nông và Bình Dương. Các đội thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 4 đội vào vòng bán kết. Trong đó, đội FCF Bình Dương và đội Navi Phú Nhuận (TP.Hồ CHí Minh) đã giành vé vào vòng chung kết U9; chung kết U11 là sự đối đầu giữa 2 đội Anh Phúc (Đồng Nai) và Năng Khiếu Đồng Nai.

Trận chung kết U9 chỉ diễn ra khá hấp dẫn khi hiệp 2 bắt đầu vì hiệp 1 hai đội thi đấu cầm chừng nên không có bàn thắng. Sau khi tiếng còi hiệp 2 bắt đầu, khán giả ngay lập tức được chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp mắt của cả 2 đội. Đội FCF Bình Dương là đội bóng mở tỷ số trước và sau đó là màn rượt đuổi hấp dẫn với tỷ số cân bằng 2-2 cho đến phút thứ 17 của hiệp 2. Và bước sang phút thi đấu thứ 18 của hiệp 2, từ chấm giao bóng, cầu thủ Thành Phát của Navi Phú Nhuận đã tung cú sút căng làm rung mảnh lưới của đội FCF Bình Dương lần thứ 3 để tạo ra màn lội ngược dòng đầy ngoạn mục với tỷ số3-2 nghiêng về Navi Phú Nhuận. Thời gian ít ỏi còn lại của trận đấu không đủ để FCF Bình Dương tạo ra sự khác biệt và đành chấp nhận vị trí Á quân.


Ban Tổ chức và nhà tài trợ trao cúp vô địch Giải bóng đá học đường U11 Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh cho đội Anh Phúc

Trong khi đó, trong trận chung kết U11, đội Anh Phúc (Đồng Nai) gặp đội Năng Khiếu Đồng Nai diễn ra gây cấn hơn khi 2 đội ngang tài ngang sức, luôn tạo ra những pha bóng đẹp. Trong hiệp 1, đội Năng Khiếu Đồng Nai đã mở tỷ số trước nhưng với quyết tâm cao, đội Anh Phúc đã kịp thời có bàn thắng cân bằng tỷ số1-1 trước khi hiệp 1 kết thúc. Bước sang hiệp 2, trong khi đội Năng Khiếu Đồng Nai có dấu hiệu hụt hơi thì đội Anh Phúc thi đấu ăn ý, nhịp nhàng để có thêm 4 bàn thắng. Kết quả chung cuộc, đội Anh Phúc đã vượt qua đội Năng Khiếu Đồng Nai với tỷ số cách biệt 5-2 để qua đó dành vị trí quán quân.

Ông Võ Đình Hoanh, Giám đốc Nhãn hàng One Fashion Sport (Công ty Hưng Thịnh), cho hay công ty vinh dự là nhà tài trợ cho Giải bóng đá học đường U9 vàU11 Cúp Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh. Hy vọng sau giải đấu, phong trào bóng đá học đường tại địa phương sẽ ngày càng được quan tâm để góp phần phát huy tài năng cho các cầu thủ nhí.

Theo bà Bùi Ngọc Hương, Phó Chủ tịch UBND phường Tân Phước Khánh, giải đấu được tổ chức với mục đích tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa các đội bóng đá học đường trong và ngoài phường. Thông qua các trận đấu, giải bóng đá học đường lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn phường, phong trào rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại của địa phương, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng rèn luyện thể dục thể thao của học sinh, thiếu niên trong và ngoài phường.

Kết quả chung cuộc, đội Navi Phú Nhuận (TP.Hồ Chí Minh) và đội Anh Phúc (Đồng Nai) đã xuất sắc đăng quang ngôi vô địch Giải bóng đá học đường U9 và U11 Cúp Hưng Thịnh - Tân Phước Khánh 2024. Giải nhì U9 thuộc về FCF Bình Dương, Giải ba U9 thuộc về bóng đá học đường Đắk Nông. Giải vua phá lưới thuộc về Thái Luận (đội FCF Bình Dương) và giải thủ môn xuất sắc được trao cho Anh Khoa (đội Navi Phú Nhuận). Giải nhì U11 thuộc về đội Năng Khiếu Đồng Nai. Giải ba U11 thuộc về đội Văn Tâm (Đồng Nai). Giải vua phá lưới thuộc về Đăng Khoa đội Anh Phúc (Đồng Nai) và giải thủ môn xuất sắc được trao cho Hoàng Phúc đội Anh Phúc (Đồng Nai).

MINH HIẾU - GIA KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=875
Quay lên trên