Giải bóng đá lão tướng huyện Bàu Bàng mở rộng lần thứ I năm 2022: Sân chơi thiết thực và ý nghĩa

Cập nhật: 16-08-2022 | 08:52:41

Từ ngày 21 đến 28-8 tới đây, trên sân cỏ nhân tạo huyện Bàu Bàng sẽ diễn ra giải bóng đá lão tướng huyện Bàu Bàng mở rộng năm 2022. Đây là sân chơi dành cho các cầu thủ phủi có độ tuổi từ 40 trở lên tham gia.

Được biết, giải đấu này được tổ chức nhằm kỷ niệm 77 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, đồng thời hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ngoài ra, sân chơi này còn giúp xây dựng và phát triển phong trào bóng đá trong quần chúng nhân dân trong và ngoài huyện ngày một phát triển. Không chỉ có vậy, giải đấu còn là nơi giúp cho các đội có cơ hội giao lưu, học hỏi nhằm nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật và động viên phong trào tập luyện thể thao của người dân trên địa bàn huyện.

Các đội bóng tham dự giải sẽ được chia làm hai bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn hai đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng vào vòng bán kết và chung kết. Ngay trong lần đầu tổ chức, ngoài việc cho các đội trên địa bàn huyện Bàu Bàng tham dự, Ban Tổ chức còn mở rộng cho các đội bóng ngoài huyện tham gia. Tuy nhiên, các cầu thủ phải đáp ứng yêu cầu là có năm sinh từ 1982 trở về trước, đồng thời phải có giấy xác nhận đủ sức khỏe để tham gia giải.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên