Giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16: Việt Nam đối đầu Thái Lan tại trận chung kết

Cập nhật: 07-06-2024 | 22:03:20

(BDO) Đánh bại Đài Loan (Trung Quốc) tại trận bán kết hạng B, đội cựu tuyển thủ (CTT) Việt Nam gặp lại Thái Lan trong trận chung kết diễn ra lúc 19 giờ tối mai (8-6) tại Bangkok, Thái Lan.

 Tiền đạo Hồng Sĩ ghi bàn mở tỷ số 1-0 cho Việt Nam trước Đài Loan. Ảnh: Ngọc Duyên

Bước vào trận bán kết với Đài Loan ngày 7-6, Việt Nam gặp chút bất lợi về lực lượng. Tiền đạo Thạch Bảo Khanh bị giật bắp bỏ ngõ khả năng ra sân, trong khi tiền vệ Tấn Tài vắng mặt vì bận công việc riêng. Nhưng đội có sự bổ sung chất lượng từ tiền đạo Văn Phong và sự trở lại của trung vệ Viết Bính.

 Tiền đạo Vũ Quang ăn mừng sau khi nâng tỷ số lên 2-0 cho Việt Nam. Ảnh: Ngọc Duyên

Chọn cách nhập cuộc chủ động kiểm soát lối chơi, tấn công nhanh dựa vào nền tảng thể lực sung mãn của Văn Phong, đội CTT Việt Nam chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Những cú đột phá của CTT đội tuyển Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Rất nhanh chóng, lần lượt Hồng Sĩ và Vũ Quang ghi bàn giúp Việt Nam vươn lên dẫn trước 2-0.

  Các tuyển thủ Việt Nam đã chiến đấu hết mình để ghi tên vào chơi trận chung kết với Thái Lan. Ảnh: Ngọc Duyên

Bước sang hiệp 2, vẫn lối chơi quen thuộc, các CTT đội tuyển Việt Nam tiếp tục khiến cho Đài Loan nhiều phen khốn khổ. Tiền đạo Văn Phong vẫn miệt mài tìm kiếm bàn thắng đầu tiên. Nhưng sự vô duyên của tiền đạo người Khánh Hòa đã khiến anh không có được bàn thắng cho riêng mình.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Ngọc Duyên

Đánh bại Đài Loan với tỷ số 2-0, Việt Nam ghi tên mình vào chơi trận chung kết hạng B. Đối thủ của đội bóng được đầu tư bởi ông bầu Trần Phúc Thảo là Thái Lan diễn ra vào lúc 19 giờ tối mai (8-6). Ở vòng loại, chúng ta từng thua đối thủ này với tỷ số 1-2.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1664
Quay lên trên