Giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16: Việt Nam rơi vào bảng đấu “tử thần”

Cập nhật: 03-06-2024 | 06:13:51

(BDO) Tối 2-6 tại Bangkok - Thái Lan, ban tổ chức (BTC) giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16, đã tiến hành bốc thăm chia bảng và xếp lịch thi đấu cho 8 đội dự mùa giải 2024. 

Cựu cầu thủ Việt Nam từng đánh bại Thái Lan 2-1 ở mùa giải 2023.

Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam nằm cùng bảng đấu với: Thái Lan, Anh và Australia. Đây được xem là bảng đấu “tử thần” của giải đấu năm nay. Bởi Anh đang là những nhà đương kim vô địch của mùa giải lần thứ 15-2023, trong khi Australia vẫn là đội mạnh ở sân chơi này. 

Chủ nhà Thái Lan luôn là đối thủ khó chịu với Việt Nam ở mọi cấp độ đội tuyển.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Thạch Bảo Khanh ra quân thi đấu gặp chủ nhà Thái Lan vào chiều mai (3-6). Đây được xem là màn tái đấu đầy cảm xúc giữa hai nền bóng đá nhiều duyên nợ Việt Nam và Thái Lan. 

Một năm về trước cũng tại sân chơi này, Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Thái Lan với tỷ số 2-1. Hai trận đấu còn lại, Việt Nam đối đầu với Anh (4-6) và Australia (5-6).

Cựu cầu thủ Anh hiện đang là đương kim vô địch của giải.

Được biết, giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16, quy tụ 8 đội mạnh đến từ các quốc gia có nền bóng đá phát triển như: Anh, Iran, Australia, New Zealand, Đài Loan, Hàn Quốc, Việt Nam và chủ nhà Thái Lan. 

Lịch thi đấu giải bóng đá lão tướng thế giới lần thứ 16.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội Việt Nam đã chuẩn bị lực lượng từ khá sớm với nhiều gương mặt chất lượng gồm: trung vệ Hoàng Đức, Viết Bính (Khánh Hoà), tiền vệ Lê Tấn Tài (Becamex Bình Dương), tiền đạo Thạch Bảo Khanh, Đào Văn Phong (ĐT Việt Nam)… Hy vọng, cựu cầu thủ Việt Nam sẽ giành được thành tích cao tại giải đấu quy tụ nhiều nền bóng đá hàng đầu thế giới và châu Á.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
việt nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=995
Quay lên trên