Giải bóng đá mini BTV (mở rộng) năm 2013: Đội Phòng Chính trị (Bộ CHQS tỉnh) vô địch

Cập nhật: 27-11-2013 | 00:00:00

Nhằm tạo ra sân chơi vui tươi, lành mạnh trong những ngày nghỉ cuối tuần, trong các ngày thứ bảy và chủ nhật 2 tuần vừa qua, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương đã tổ chức giải bóng đá mini BTV năm 2013 với 8 đội bóng đến từ các phòng, ban thuộc Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh; Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh; trường Đại học Thủ Dầu Một; Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore và đội liên quân Điện lực và Truyền hình cáp Bình Dương.

Với hình thức thi đấu loại trực tiếp, 4 đội thắng tiếp tục bốc thăm thi đấu vòng bán kết, chọn ra hai đội thắng tranh cúp vô địch. Các trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi với sự tham gia cổ vũ của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, nhân viên các đơn vị. Kết quả, Ban tổ chức giải đã trao giải vô địch cho đội bóng Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh; giải nhì cho đội bóng thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một và giải ba thuộc về đội bóng Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore.

THANH VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên