Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc cúp Bia Sài Gòn 2015 tại Bình Dương: Sẽ hấp dẫn, mang không khí lễ hội

Cập nhật: 12-12-2015 | 11:07:47

Vào lúc 18 giờ 30 phút tối nay (12-12), tại cụm sân ở Trung tâm thương mại Becamex (phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một), giải bóng đá mini phong trào toàn quốc tranh cúp Bia Sài Gòn 2015 do Bình Dương đăng cai sẽ chính thức bắt đầu với trận khai mạc được dự đoán sẽ rất hấp dẫn.

Các trận đấu tại giải Bia Sài Gòn được đánh giá cao về sự hấp dẫn và mang không khí lễ hội

 Hôm qua (11-12), tại sân vận động Bình Dương đã diễn ra buổi họp trưởng đoàn và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải. Theo BTC, giải đấu tại Bình Dương quy tụ 32 đội bóng đến từ các cơ quan, trường học, công ty trong và ngoài nước đang sản xuất và kinh doanh trên địa bàn tỉnh. Trong số này có những cái tên quen thuộc, từng đạt thành tích cao, để lại ấn tượng ở giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã trải qua 3 mùa tổ chức. Có thể kể đến các anh tài như Gỗ Võ Gia, FC79, Hội quán QQ (Thanh Huy trước đây), Lê Bảo Minh…

Theo điều lệ, 32 đội bóng trên sẽ được bốc thăm, phân vào 16 cặp đấu tiến hành đấu loại trực tiếp để xác định chủ nhân của 16 suất vào vòng loại trực tiếp thứ 2. Ở vòng đấu này, theo mã số quy định sẵn, 16 đội sẽ hình thành 8 cặp đấu và tranh vé vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Sau đó, 8 đội này sẽ hình thành 4 cặp đấu ở vòng tứ kết, thi đấu xác định 4 đội vào tranh bán kết và sau đó chung kết. Như vậy, sẽ có tất cả 32 trận đấu diễn ra liên tục trong 4 ngày, từ 12 đến 15-12 để xác định đội bước lên ngôi vô địch với cúp, cờ cùng phần thưởng trị giá 40 triệu đồng. BTC còn trao các danh hiệu Á quân (20 triệu đồng), hạng 3 (10 triệu đồng) và hạng 4 (5 triệu đồng) cùng các phần thưởng tương ứng.

Ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện BTC giải cho biết: “Bình Dương cùng với Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Bình Thuận và Cà Mau là 6 địa phương được giao đăng cai tổ chức giải bóng đá mini phong trào toàn quốc cúp Bia Sài Gòn năm 2015. Nét mới của giải đấu năm nay là có nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn diễn ra song song. Trong 4 ngày giải diễn ra lần lượt có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: nhóm hài Hoàng Sơn, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Bên cạnh các tiết mục biểu diễn của ca sĩ nổi tiếng, chương trình giải trí hàng đêm còn có các tiết mục vũ đạo, DJ, ban nhạc Flamenco… mang đến không khí lễ hội cho khán giả”.

Đến với giải, người hâm mộ sẽ được vào cửa tự do, được phục vụ các hoạt động giải trí hấp dẫn xuyên suốt, tham gia trò chơi, rút thăm trúng thưởng. Ngoài ra, giải còn có các khu vực để khán giả trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất của nhà tài trợ với nhiều phần quà hấp dẫn. Tất cả những điều đó sẽ mang lại không khí vui nhộn, sôi nổi cho khán giả sau những giờ lao động và học tập căng thẳng.

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1061
Quay lên trên