Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai 2023: U11 Biên Hòa bảo vệ thành công ngôi vương

Cập nhật: 04-08-2023 | 19:24:20

(BDO) Sau một tuần thi đấu liên tục, với nhiều trận cầu hấp dẫn, chất lượng, Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai lần thứ 19 năm 2023 đã khép lại bằng trận chung kết kịch tính giữa hai đội bóng xuất sắc nhất U11 Biên Hòa đối đầu U11 Trảng Bom.

  Ban tổ chức giải trao chức vô địch cho U11 Biên Hòa. Ảnh: Thái Hải.

  Ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Bình Dương dự khán và trao huy chương bạc cho U11 Trảng Bom.

Đúng như những gì đã được dự đoán ban đầu, U11 Biên Hòa với chất lượng đội hình đồng đều, lực lượng cầu thủ dồi dào đã có được thế trận nhỉnh hơn so với U11 Trảng Bom. Hai bàn thắng của Văn Duy và Duy Hưng ngay trong hiệp 1 sớm giúp U11 Biên Hòa vươn lên dẫn trước U11 Trảng Bom 2-0.

 Ban tổ chức trao giải đồng hạng ba cho hai đội U11 Xuân Lộc và U11 Tân Phú. Ảnh: Thái Hải.

Thừa thắng xông lên, U11 Biên Hòa tiếp tục chơi lấn lướt trong hiệp 2, vẫn là cái tên Duy Hưng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho đội nhà. Đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận chung kết, U11 Biên Hòa đã bảo vệ thành công chức vô địch lần thứ 4 liên tiếp.

 Cầu thủ Trần Văn Duy của U11 Biên Hòa nhận cú đúp giải thưởng Vua phá lưới và Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ảnh: Thái Hải.

  Tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh nhận được sự quan tâm đặc biệt của các cầu thủ nhí tham dự giải. Ảnh: Thái Hải.

 Các cầu thủ U11 Biên Hòa (áo đỏ) giành chiến thắng tuyệt đối trước U11 Trảng Bom. Ảnh: Thái Hải.

Như vậy, ngôi vương thuộc về U11 Biên Hòa, U11 Trảng Bom giành hạng nhì chung cuộc. Trong khi đó, hai đội U11 Xuân Lộc và U11 Tân Phú nhận giải đồng hạng ba.  U11 Xuân Lộc còn nhận giải phong cách ở mùa giải 2023.

Bên lề trận chung kết của giải, cựu tuyển thủ quốc gia Lê Công Vinh đã có mặt và có phần giao lưu khá ấn tượng cùng khán giả nhí có mặt theo dõi trận chung kết. Trả lời đúng câu hỏi của Ban tổ chức đề ra, các em nhỏ đã nhận được những quả bóng có chữ ký của Lê Công Vinh.

 Các danh hiệu cá nhân của giải

 Vua phá lưới: Trần Văn Duy (U11 Biên Hòa - 15 bàn).

 Cầu thủ xuất sắc nhất giải: Trần Văn Duy (U11 Biên Hòa).

 Thủ môn xuất sắc nhất giải: Đinh Hoài Nam (U11 Trảng Bom).

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên