Giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20: U11 Biên Hoà giành chức vô địch

Cập nhật: 14-08-2024 | 20:40:56

(BDO) Đánh bại U11 Xuân Lộc với tỷ số 6-5 trên chấm luân lưu, U11 Biên Hoà đã bảo vệ thành công chức vô địch, tại giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20 năm 2024. Đây là lần thứ 9, U11 Biên Hoà đăng quang ở sân chơi này.

Ban tổ chức giải tặng quà, cờ lưu niệm cho 2 đội trước trận chung kết

Để được góp mặt trong trận chung kết, U11 Biên Hoà cũng như U11 Xuân Lộc, đã phải rất vất vả để vượt qua hai đối thủ U11 Cẩm Mỹ và U11 Long Thành. Với U11 Biên Hoà, phải trải qua loạt penalty cân não mới vượt qua được U11 Cẩm Mỹ. Trong khi đó, U11 Xuân Lộc cũng vất vả để giành chiến thắng sát sao 3-2 trước U11 Long Thành. 

Trước khi bắt đầu trận chung kết, tuyển thủ Lê Công Vinh đã có buổi giao lưu, chia sẻ và truyền tải thông điệp đến với những tài năng nhí, đang nuôi trong mình giấc mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Tại đây, cựu cầu thủ của Becamex Bình Dương cũng đã ký tặng áo và banh cho người hâm mộ đến sân xem trận chung kết.

U11 Biên Hòa bảo vệ thành công chức vô địch tại Giải bóng đá Nhi đồng cúp Báo Đồng Nai lần thứ 20

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận chung kết vang lên, U11 Biên Hoà nhanh chóng dâng cao, chơi tấn công phủ đầu đối thủ. Chính lối chơi này, đã giúp cho đương kim vô địch của giải có bàn thắng khai thông thế bế tắc do công của Phan Tuấn Nam. 

Nhưng U11 Xuân Lộc cũng cho thấy họ không phải là đội dễ bị bắt nạt. Không quá bất ngờ khi người lập công, san bằng tỷ số cho U11 Xuân Lộc chính là thủ môn Lê Đức Thiện với cú sút phạt sở trường. Đây đã là bàn thắng thứ 4 của anh tại giải năm nay. 

Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban Tổ chức giải, ông Đào Văn Tuấn phát biểu bế mạc giải

Không thể giải quyết thắng thua trong 2 hiệp chính, buộc U11 Biên Hoà và U11 Xuân Lộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. Bằng bản lĩnh và sự chuẩn xác, U11 Biên Hoà đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 6-5, bảo vệ thành công ngôi vương của giải. Đây là lần thứ 9 U11 Biên Hoà đăng quang tại Giải bóng đá Nhi đồng do Báo Đồng Nai đăng cai, tổ chức.

Như vậy, U11 Biên Hoà đã bảo vệ thành công ngôi vương tại mùa giải lần thứ 20. Hạng nhì thuộc về U11 Xuân Lộc, 2 đội U11 Long Thành và U11 Cẩm Mỹ nhận giải đồng hạng ba. 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các danh hiệu cá nhân gồm: Thủ môn xuất sắc nhất – Lê Đức Thiện (U11 Xuân Lộc), Cầu thủ xuất sắc nhất - Phan Tuấn Nam (U11 Biên Hoà), Vua phá lưới - Trần Gia Khiêm (U11 Long Thành – 14 bàn).

Phát biểu tại lễ bế mạc, Tổng biên tập Báo Đồng Nai, Trưởng ban Tổ chức giải, ông Đào Văn Tuấn cho biết: “chất lượng của giải đấu năm nay được nâng lên rõ rệt. Giải bóng đá nhi đồng Cúp Báo Đồng Nai - C.P Việt Nam lần thứ 20-2024 thực sự trở thành ngày hội bóng đá của các cầu thủ lứa tuổi thiếu niên nhi đồng tỉnh Đồng Nai. Sân chơi này sẽ tiếp thêm động lực, chắp cánh cho các em thiếu niên nhi đồng tiếp tục thể hiện đam mê và thực hiện ước mơ trở thành cầu thủ của mình, cũng như giúp các em phát triển thể chất, tinh thần minh mẫn hơn”.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=979
Quay lên trên