Giải Bóng đá Nhi đồng hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024: Sân chơi bổ ích cho cầu thủ “nhí”

Cập nhật: 06-08-2024 | 09:03:08

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên phối hợp tổ chức Giải Bóng đá Nhi đồng hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024. Giải thu hút 9 đội với hơn 100 cầu thủ “nhí” tranh tài.


Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên và Công ty TNHH Thể thao Hưng Thịnh trao cúp vô địch cho đội bóng phường Tân Phước Khánh

 Giải Bóng đá Nhi đồng Hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024 diễn ra từ ngày 1-8 đến ngày 4-8-2024. Tham dự có hơn 100 vận động viên đến từ 9 đội bóng nhi đồng của 6 xã, phường và 3 câu lạc bộ, gồm: CLB Năng khiếu Tân Phước Khánh; CLB Thiên Thanh (phường Hội Nghĩa) và CLB TP.Tân Uyên. Các đội bóng được chia thành 3 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm lấy 8 đội vào vòng tứ kết.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi đã xác định đội bóng CLB Năng khiếu phường Tân Phước Khánh và đội bóng xã Thạnh Hội tranh hạng ba. Đội bóng phường Tân Phước Khánh và đội CLB Trung tâm TP.Tân Uyên tranh cúp vô địch.

Theo đó, trận tranh hạng ba là một trận đấu cởi mở. Đội bóng CLB Năng khiếu phường Tân Phước Khánh đã thắng với tỉ số 5-4. Trong trận chung kết, đội CLB Trung tâm TP.Tân Uyên mở tỉ số trước, nhưng với thể hình và chất lượng cầu thủ đồng đều, đội của phường Tân Phước Khánh đã lội ngược dòng và giành chiến thắng chung cuộc, đoạt cúp vô địch.


Một pha tranh bóng của các cầu thủ nhí đội phường Tân Phước Khánh và đội CLB Trung tâm TP.Tân Uyên

Ông Đinh Quang Hải, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh TP.Tân Uyên, cho rằng Giải Bóng đá Nhi đồng Hội thao hè TP.Tân Uyên năm 2024 có ý nghĩa đặc biệt, gắn với hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021 - 2030; chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2024. Đây cũng là dịp thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, UBND các xã, phường, các trường tiểu học trên địa bàn thành phố đối với việc rèn luyện sức khỏe cho các em thiến niên, nhi đồng.

“Giải được tổ chức hàng năm vào dịp hè với mục đích nâng cao sức khỏe, thể lực cho các cháu thiếu niên, nhi đồng; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích và điều kiện cho các em có dịp giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyện môn; đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện môn bóng đá cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn TP.Tân Uyên trong thời gian tới”, ông Đinh Quang Hải nói.

Đội phường Tân Phước Khánh đoạt huy chương vàng. Huy chương bạc thuộc về đội bóng CLB Trung tâm TP.Tân Uyên. Huy chương đồng thuộc về đội bóng CLB Năng khiếu phường Tân Phước Khánh. Giải phong cách thuộc về đội bóng xã Thạnh Hội. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao giải thủ môn xuất sắc cho Đăng Khôi (đội bóng phường Tân Phước Khánh); giải vua phá lưới cho Gia Hưng và Gia Hoàng (đội bóng phường Tân Phước Khánh).

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1048
Quay lên trên