Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1, Becamex Bình Dương - Hanyang University: Chờ chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Trần Minh Chiến

Cập nhật: 26-12-2018 | 09:25:02

Chiều nay (26-12), Becamex Bình Dương (B.BD) sẽ có trận đấu thứ ba tại Giải bóng đá Quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 19 - Cúp Number 1 đối đầu với Hanyang University. Qua hai trận đầu ra quân cùng với kết quả hòa, thầy trò HLV Trần Minh Chiến đang hướng đến chiến thắng đầu tiên làm quà tặng người hâm mộ đất Thủ.

Đối đầu với SHB Đà Nẵng ở lượt trận thứ hai, B.BD vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng khi để cho đội khách cầm hòa với tỉ số 2-2. Đội bóng sông Hàn thể hiện bộ mặt khác hẳn khi đón nhận sự trở lại của HLV Lê Huỳnh Đức trên băng ghế chỉ đạo. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến vẫn là những người kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu chính thức. Cả hai đội đã tạo ra màn rượt đuổi tỉ số khá hấp dẫn và cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn. Ở cuộc đối đầu đầu tiên giữa hai chân sút cự phách một thời của bóng đá Việt Nam, giữa HLV Trần Minh Chiến và Lê Huỳnh Đức đã bất phân thắng bại.


Becamex Bình Dương hướng đến chiến thắng đầu tiên
Ảnh: H.A

Tuy nhiên, việc không tìm được chiến thắng sau hai trận đấu đầu tiên, có lẽ không làm cho HLV Trần Minh Chiến quá lo âu. Bởi đây là giải giao hữu trước thềm mùa giải mới. Những sự thử nghiệm mới là điều các vị thuyền trưởng quan tâm. Sự hòa nhập của các ngoại binh cũng như các cầu thủ nội mới đặt chân về đất Thủ là điều khiến người hâm mộ để ý đến nhiều hơn. Điều đó được thể hiện ở việc khán giả đến sân và rất tò mò về những bản hợp đồng mới của đội như Đông Triều, Văn Thuận, Hoàng Quãng hay những chân sút ngoại đang được thử nghiệm như Oliveira, Veniamin, Norbert, Gabor, Tibor... Tất cả đều đang cố gắng thể hiện mình với hy vọng được khoác áo B.BD ở mùa giải mới.

Vậy nên, sẽ không có gì là bất ngờ nếu như tối nay HLV Trần Minh Chiến tiếp tục đưa ra những sự thử nghiệm mới khi đối đầu với đội bóng sinh viên đến từ Hàn Quốc, Đại học Hanyang University. Đối thủ dù mới đến Việt Nam trước một ngày, ngay sau đó ra sân đối đầu với CLB Sài Gòn nhưng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đại diện V.League và giành được một điểm ở trận đầu ra quân. Sở hữu dàn cầu thủ trẻ, chất lượng cùng lối chơi hiện đại. Đại học Hanyang University sẽ là đối trọng xứng tầm với B.BD, là sự thử nghiệm vừa miếng cho đội chủ nhà khi phải đối đầu với các đội bóng ngoại. Bước chuẩn bị cho hành trang tiến ra sân chơi AFC Cup vào năm sau.

Trước trận đấu giữa B.BD gặp Đại học Hanyang University, sẽ là cuộc đọ sức giữa CLB Sài Gòn và HAGL. Đội chủ sân Thống Nhất hiện đang có được 2 điểm sau hai trận hòa và xếp ngang vị trí với B.BD. Trong khi đó, HAGL vẫn ung dung ở vị trí nhất bảng với 3 điểm có được và mới chỉ thi đấu một trận. Vậy nên, trận đấu cuối cùng của giải giữa B.BD và HAGL được xem như là trận chung kết của giải. Đội nào giành chiến thắng, đội đó sẽ là tân vương của giải đấu năm nay đã bước sang tuổi thứ 19.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên