Giải bóng đá sân 5 Cúp các câu lạc bộ phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát: Sôi nổi và hấp dẫn

Cập nhật: 25-04-2024 | 10:50:28

Thiết thực chào mừng thành lập thành phố Bến Cát, chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2024), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 - 1.5.2024), UBND phường Mỹ Phước đã tổ chức Giải bóng đá sân 5 Cúp các câu lạc bộ năm 2024. Với tinh thần thi đấu fairplay, 16 đội bóng trong và ngoài tỉnh đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với Ban Tổ chức và khán giả.


Giải bóng đá sân 5 Cúp các câu lạc bộ phường Mỹ Phước năm 2024 là sân chơi bổ ích và lành mạnh

Giải đấu khởi tranh từ tối 16-4- 2024, với sự tài trợ của nhãn hàng One Fashion Sport, cùng sự đồng hành của sân bóng đá Hưng Thịnh. Giải thu hút 16 đội bóng đến từ các địa phương trong tỉnh và TP.Hồ Chí Minh tham gia. Các đội được chia làm 4 bảng. Vòng bảng thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội nhất và nhì bảng vào vòng tứ kết.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Trần Quốc Toản, cầu thủ của Đại Lợi FC, cho biết Đại Lợi FC có12 cầu thủvà2 huấn luyện viên rất hào hứng khi tham gia giải đấu này. Đội đến với giải đấu chủ yếu là để giao lưu học hỏi, thể hiện lối chơi đẹp trong làng bóng đá phủi Bình Dương, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng TX.Bến Cát lên thành phố.

Sau hơn 1 tuần tranh tài sôi nổi, kịch tính, giải đấu đã xác định được 4 đội vào vòng bán kết. Bán kết 1 là cuộc chạm trán giữa Thân Thiện FC và CF Ông Bầu. Bán kết 2 sẽ là cuộc so tài giữa đội T-FC và đội Xây dựng Tân Thịnh. 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối 25-4 tại sân bóng đá Hưng Thịnh. 2 đội bóng thắng sẽ giành quyền vào trận chung kết (diễn ra lúc 20 giờ). Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết, trao giải cho các đội bóng và cầu thủ vào lúc 21 giờ cùng ngày.

Theo nhận định của giới chuyên môn, trong trận bán kết 1, Thân Thiện FC với thành phần đa số các cầu thủ đến từ huyện Bàu Bàng, trong khi đó CF Ông Bầu với các cầu thủ kinh nghiệm hơn nhưng thể lực khó bằng được Thân Thiện FC sẽ là trận đấu rất hấp dẫn. Nhiều người nhận định Thân Thiện FC sẽ đi tiếp khi họ càng đá càng hay và đang khẳng định được vị thế của mình. Trong khi đó, trận bán kết 2 được cho là trận chung kết sớm của 2 ứng cử viên vô địch. Nhưng Xây dựng Tân Thịnh được đánh giá nhỉnh hơn vì có nhiều cựu cầu thủ futsal. Nếu vượt qua bán kết, khả năng vô địch của 1 trong 2 đội là rất cao.

Ông Võ Đình Hoanh, Giám đốc Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển REI (nhãn hàng One Fashion Sport), cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi được tài trợ và đồng hành cùng giải đấu. Đây cũng là định hướng phát triển của nhãn hàng One Fashion Sport. Qua giải đấu, chúng tôi nhận thấy lãnh đạo TX.Bến Cát cũng như lãnh đạo phường Mỹ Phước rất quan tâm đến phong trào bóng đá địa phương. Hy vọng trong thời gian tới, nhãn hàng sẽ được tiếp tục đồng hành với các giải thể thao phong trào của địa phương, góp sức phát triển sự nghiệp thể dục thể thao nói chung”.

Theo ông Nguyễn Thể Thao, quyền Chủ tịch UBND phường Mỹ Phước, Giải bóng đá sân 5 Cúp các câu lạc bộ phường Mỹ Phước năm 2024 là sân chơi rất bổ ích và lành mạnh, giúp các đội bóng, người hâm mộ bóng đá trong và ngoài phường có dịp giao lưu, học hỏi, kết nối đam mê. Hy vọng qua giải đấu lần này, phong trào bóng đá nói riêng và phong trào thể dục thể thao của các tầng lớp nhân dân trên địa bàn sẽ ngày càng phát triển hơn.

Bán kết 1 là cuộc chạm trán giữa Thân Thiện FC và CF Ông Bầu. Bán kết 2 sẽ là cuộc so tài giữa đội T-FC và đội Xây dựng Tân Thịnh. 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ tối 25-4 tại sân bóng đá Hưng Thịnh. 2 đội bóng thắng sẽ giành quyền vào trận chung kết (diễn ra lúc 20 giờ). Ban Tổ chức sẽ tiến hành tổng kết, trao giải cho các đội bóng và cầu thủ vào lúc 21 giờ cùng ngày.

 MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên