Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương 2015: Chọn 32 đội dự vòng chung kết

Cập nhật: 08-07-2015 | 13:07:01

Hôm qua (7-7), Ban tổ chức (BTC) giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương tranh cúp Becamex IDC lần X- 2015 cho biết: BTC giải thống nhất chọn 32 đội có thành tích thi đấu tốt nhất tại 4 cụm vòng loại để vào thi đấu vòng chung kết giải.

 Một trận đấu tại vòng 1/16 của giải. Ảnh: L.VĨNH

Theo nhận định của ông Đỗ Văn Toàn, Phó Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Bình Dương, thành viên BTC giải: Vòng chung kết lần này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, bởi quy tụ những đội bóng có thành tích thi đấu ấn tượng nhất ở vòng loại. Tiếp đến giá trị giải thưởng của giải năm nay được tăng lên gấp đôi so với năm 2014 càng làm cho các đội chuẩn bị chu đáo về nhân sự, kỹ chiến thuật, thi đấu quyết tâm hơn. Ngoài ra, BTC giải với những chuẩn bị tốt về sân bãi thi đấu, thường xuyên tập huấn, rút kinh nghiệm công tác trọng tài điều hành các trận đấu qua từng vòng đấu nên đã tác động tích cực đến chất lượng các trận đấu. Cũng theo ông Toàn, nhờ những điều đó nên chất lượng chuyên môn của giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương cúp Becamex IDC lần X-2015 là cao hơn so với các mùa giải trước đây.

Tại Cụm 1, 8 đội bóng đã vào vòng tứ kết cụm sẽ giành quyền vào thẳng vòng chung kết. Riêng tại Cụm 2 và Cụm 3: Chọn mỗi cụm 10 đội bóng (8 đội bóng vào vòng tứ kết và 2 đội vé vớt). Đối với Cụm 4, chỉ các đội đạt hạng I, II, III, IV của cụm này mới góp mặt vòng chung kết toàn tỉnh. BTC cũng cho biết, mỗi đội bóng được quyền bổ sung (nếu chưa đủ số lượng cầu thủ được phép đăng ký), thay đổi 5 cầu thủ khác và phải bảo đảm đúng theo tinh thần điều lệ quy định. Thời gian thay đổi, bổ sung từ ngày ra thông báo đến hết ngày 21-7 này (thực hiện theo mẫu của BTC). Thời gian họp bốc thăm vòng chung kết vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 22-7 tới tại hội trường sân vận động tỉnh.

Nếu như ở các giải trước sau vòng loại bảng, vòng tứ kết tại các cụm chỉ xuất hiện chừng 4 - 5 ứng viên vô địch cho vòng chung kết toàn tỉnh thì ở giải năm nay có rất nhiều đội cho thấy tiềm năng đủ sức bước lên ngôi cao nhất của giải. Trong số này có thể kể đến các đội như: CTN Dĩ An, Nhôm kính Hoàng Thành, TX.Thuận An, CLB Kim Ngân, Đất Võ 24H, CLB Khải Hoàn, Ý Trần, CLB Trâm Anh, Vàng Kim Dung, Đại học TDTT 1, 2, UDC Gia Định…

Cầu thủ Trần Đức Lộc, đội CTN Dĩ An cho rằng: “Giải đấu năm nay, các đội giành quyền vào chung kết đa phần có trình độ ngang nhau. Vì thế, CTN Dĩ An sẽ phải cố gắng tối đa thì mới hy vọng bảo vệ thành công danh hiệu Đương kim vô địch”.

 CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên