Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2022: Nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng knock-out

Cập nhật: 03-10-2022 | 09:43:46

Sau hơn 2 tháng tranh tài, giải bóng đá có số đội tham dự đông nhất trong giới bóng đá phong trào Việt Nam đã đi đến những vòng đấu quan trọng ở 4 khu vực. Rất nhiều cặp đấu hấp dẫn khi có sự chạm trán giữa các đội bóng phủi hàng đầu đất Thủ sẽ diễn ra tại vòng đấu knock-out.


Câu lạc bộ QQ Bình Dương được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch cụm sân phụ Gò Đậu khi trong đội hình có nhiều cựu tuyển thủ Đội tuyển Việt Nam

Theo đó, ở cụm sân Mỹ Phước 1, đến thời điểm hiện tại, giải đã thi đấu xong những lượt trận vòng bán kết và sẽ thi đấu chung kết vào chủ nhật ngày 9-10 với sự góp mặt của 4 đội, gồm: Đất Vàng, Minh Quân, Trường An và Bảo Ngọc. Sẽ có 3 đại diện của cụm Mỹ Phước 1 tham dự vòng chung kết sau khi các trận đấu của khu vực này hạ màn.

Trong khi đó, ở 3 cụm thành phố mới Bình Dương, sân phụ Gò Đậu và Khu công nghiệp VSIP I, giải đã thi đấu xong những trận đấu ở vòng tứ kết vào cuối tuần qua và sẽ tiến hành thi đấu các trận đấu ở vòng bán kết và chung kết vào các ngày 9 và 16-10 tới đây. Ở đó, các đội bóng mạnh như Câu lạc bộ QQ Bình Dương, Bamboo FC hay Phúc Biên FC… đều góp mặt ở vòng đấu knock-out.

Với việc nhiều “ông kẹ” của sân chơi phủi Bình Dương cùng góp mặt ở vòng tứ kết của giải, giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ đất Thủ nhiều trận cầu chất lượng. Trong những trận đấu vừa qua, khán giả đến cổ vũ các đội cũng khá đông và hứa hẹn sẽ tạo nên bầu không khí sôi nổi hơn trong các trận đấu kế tiếp của giải.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV - năm 2022 có 128 đội tham gia với vận động viên là công chức, viên chức, công nhân lao động... Đội vô địch giải đấu năm nay sẽ nhận giải thưởng 100 triệu đồng. Các phần thưởng còn lại sẽ là 60 triệu đồng, 40 triệu đồng và 20 triệu đồng cho 3 đội hạng nhì, ba và tư chung cuộc, các danh hiệu cá nhân xuất sắc.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên