Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023: Các đội bóng bước vào thi đấu vòng knock-out

Cập nhật: 18-07-2023 | 20:20:30

(BDO) Sau hơn 1 tháng tranh tài, Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2023 đã xác định các đội lọt vào vòng 1/16 cũng như vòng tứ kết của giải ở 4 cụm sân thi đấu. 

Hầu hết các đội bóng mạnh, có thương hiệu của bóng đá phong trào Bình Dương đều góp mặt ở vòng knock-out này. Sân chơi này đã trở thành ngày hội bổ ích và ý nghĩa cho công nhân lao động và người dân trên địa bàn tỉnh vào mỗi dịp cuối tuần.

Một trận đấu ở vòng bảng ở cụm sân B-C thuộc sân Gò Đậu.

Ở giải đấu năm nay, cụm sân thi đấu Thành phố mới Bình Dương là bảng đấu có số đội và số bảng thi đấu nhiều nhất với 13 bảng đấu, có 50 đội tham dự. Thế nên, ở cụm sân thi đấu này, sau khi kết thúc vòng bảng các đội phải thi đấu tiếp vòng 1/32. Kết thúc các trận đấu ở vòng này, 16 cái tên xuất sắc nhất đã lộ diện. Trong đó, các đội mạnh như Thắng Đệ FC, Út du TPK hay Gạch Phân bóng con Voi Bình Dương được đánh giá cao. Các trận đấu vòng 1/16 ở cụm sân này sẽ diễn ra trong hai ngày 22 và 23-7 tới đây.

Các cầu thủ AE Bình Dương là đội bóng có chuyên môn cao, được đánh giá là ứng viên cho ngôi vương ở cụm sân Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore I.

Đứng sau cụm sân Thành phố mới Bình Dương về số đội tham dự và số bảng đấu nhiều nhất là cụm sân B-C của sân Gò Đậu. Kết thúc các trận đấu ở 10 bảng, Ban tổ chức giải đã chọn ra 20 đội bước vào vòng thi đấu knock-out. Trong đó, các đội bóng phủi có thương hiệu như Hướng Dương FC, Bamboo FC, Công an tỉnh, FC Chánh Nghĩa hay Điện Bình Dương đều góp mặt. Vòng knock-out của cụm sân này cũng diễn ra trong hai ngày 22 và 23-7.

Tại cụm sân thi đấu Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore I (TP.Thuận An), hiện các đội đã thi đấu xong vòng bảng và xác định được 16 cái tên vào vòng 1/16. Ở đó, những đội bóng có thâm niên như TP.Dĩ An, CLB Đông Hòa, Cảng Bình Dương hay AE Bình Dương đều góp mặt. Các trận đấu ở vòng 1/16 của cụm sân này sẽ diễn ra trong 2 ngày 22 và 23-7.

Có số đội và số bảng thi đấu ít hơn, nên cụm sân Khu công nghiệp Mỹ Phước I (TX.Bến Cát) lúc này đã thi đấu xong vòng 1/16. Bắt đầu từ cuối tuần này, các đội sẽ bước vào tranh tài vòng tứ kết với 4 cặp đấu hấp dẫn giữa Diamond FC gặp Miền đông FC, Garage Hoàng Diệu chạm trán BĐS Minh Quân, FC Vui Vẻ gặp FC Hiệp Ninh và Song Long FC gặp Trường An. Tất cả các trận đấu đều diễn ra trong ngày 23-7.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên