Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023: Út Du TPK đối đầu Heniken tại chung kết

Cập nhật: 17-09-2023 | 17:13:53

(BDO) Đánh bại Công an tỉnh và Bamboo FC tại vòng bán kết, hai cái tên xuất sắc nhất của bóng đá phong trào Bình Dương là Út Du TPK và Heniken đối đầu nhau tại trận chung kết Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023.

  Út Du TPK đang trên hành trình trở thành tân vương của mùa giải 2023. Ảnh: Thái Hải.

Ngày 17-9 đã diễn ra hai trận bán kết của Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023. Kết quả chung cuộc của cả hai trận bán kết đều phải được phân định thắng thua trên chấm 11m.

Ở trận bán kết 1, Công an tỉnh và Út Du TPK đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn về chuyên môn. Hai đội cạnh tranh nhau từng pha bóng trên sân, khu trung tuyến trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết nhờ sự cơ động của tiền vệ hai bên. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức với tỷ số hoà 2-2, buộc hai đội phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu 11m. Chung cuộc, Út Du TPK vượt qua Công an tỉnh 6-5, ghi tên mình vào chơi chung kết.

 Heniken (áo đỏ) liệu có vượt qua được Út Du TPK để trở thành nhà vua mới của giải bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam.

Trong trận bán kết 2, Bamboo FC và Heniken cũng đã mang đến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn về chuyên môn. Đương kim vô địch của giải là Bamboo FC vươn lên dẫn trước 1-0, nhưng bằng sự lỳ lợm của mình Heniken đã có được bàn gỡ để đưa trận đấu đến loạt đấu súng cân não. Trên chấm 11m, đại diện đến từ TP.Thuận An đã bản lĩnh hơn, vượt qua đối thủ với tỷ số 5-3.  

 Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023 chỉ còn một trận đấu nữa để xác định ngôi vương của giải đấu. Ảnh: Thái Hải.

Như vậy, trận chung kết của mùa giải 2023 là màn thư hùng giữa Út Du TPK đối đầu với Heniken lúc 15 giờ chiều 24-9 tới đây tại sân Thành phố mới Bình Dương. Bản lĩnh và kinh nghiệm của Út Du TPK liệu có vượt qua được sức trẻ của hiện tượng Heniken hay không? Tân vương của mùa giải 2023 sẽ lộ diện vào cuối tuần sau.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên