Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023: Út Du TPK giành chức vô địch

Cập nhật: 24-09-2023 | 21:05:40

(BDO) Đánh bại đối thủ khó chơi là Heniken trong trận chung kết với tỷ số 2-0, Út Du TPK đã chính thức trở thành tân vương mới của Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023. 

Út Du TPK vui mừng với chiến thắng 2-0 trước Heniken trong trận chung kết.

Chiều 24-9, đã diễn ra trận chung kết của Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023. Hai đại diện tốt nhất của bóng đá phong trào Bình Dương ở thời điểm hiện tại là Út Du TPK và Heniken đã cống hiến cho khá giả một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn. Ở đó, những gì là tinh hoa nhất của bóng đá phủi Bình Dương đã được thể hiện.

Út Du TPK chính thức trở thành tân vương của mùa giải 2023.

Sau khi cầm chân nhau với tỷ số hoà 0-0 sau 45 phút đầu tiên. Cả hai đội Út Du TPK và Heniken đã chơi hay hơn trong hiệp 2 của trận đấu. Không còn những toan tính về chiến thuật, cầm cự và chờ đợi đối thủ sơ hở để khai thác, từng đội đã tự mình tạo ra những cơ hội ghi bàn rõ nét, từ đó tận dụng để ghi bàn.

Ban tổ chức giải trao thưởng cho các đội bóng giành thứ hạng cao ở các khu vực thi đấu ở mùa giải 2023.

Thế nhưng, trong một ngày kém duyên, hàng công của Heniken đã không tận dụng được những cơ hội đã tạo ra để ghi bàn. Trong khi đó, Út Du TPK với sự xuất sắc của Đặng Ngọc Tùng với cú đúp bàn thắng ghi được, đã giúp cho đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-0, chính thức trở thành tân vương của mùa giải 2023. 

Trong khi đó, ở trận tranh hạng Ba, Công an tỉnh đã xuất sắc đánh bại Bamboo FC với tỷ số 4-3, để giành hạng Ba chung cuộc tại giải. Với hạng Tư ở mùa giải này, Bamboo FC đã trở thành cựu vương của giải đấu bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên