Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023: Xác định 2 cặp đấu bán kết

Cập nhật: 11-09-2023 | 15:50:46

(BDO) Kết thúc 4 trận đấu tứ kết trong ngày 10-9, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023 đã xác định được 4 đội xuất sắc nhất ghi tên mình vào chơi vòng bán kết. 

Đây là 4 đại diện bóng đá phủi xuất sắc nhất của Bình Dương, vượt qua hàng trăm đội bóng khác để đi đến vòng đấu quan trọng của giải đấu năm nay.


Bamboo FC đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối với vị thế của những nhà đương kim vô địch của giải

Theo đó, ở trận tứ kết 1, Út Du (phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên) đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình trước Hướng Dương FC bằng chiến thắng hủy diệt 6-0. Chiến thắng này thêm lần nữa khẳng định được sức mạnh của đội bóng có truyền thống của phường Tân Phước Khánh suốt thời gian qua.

Trong khi đó, ở trận tứ kết 2, hai đội bóng Heniken và Kim Châu Trân đã giằng co nhau khá kịch tính khi cầm chân nhau với tỷ số hòa 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Kết quả này buộc hai đội phải thi đấu luân lưu. Trên chấm penalty đầy may rủi, Heniken đã bản lĩnh hơn, giành chiến thắng chung cuộc 3-2. 


Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023 đang đi vào hồi kết với nhiều trận cầu hấp dẫn, chất lượng

Ở trận tứ kết 3, hiện tượng mới nổi của giải đấu năm nay, Công an tỉnh đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Thắng Đệ FC. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch của giải là Bamboo FC đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Cảng Bình Dương tại trận tứ kết 4, qua đó ghi tên mình vào chơi bán kết.

Như vậy, với kết quả ở trên, Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023 đã xác định được 4 cái tên vào vòng bán kết, gồm: Út Du, Heniken, Công an tỉnh và Bamboo FC. 

Các trận đấu bán kết diễn ra vào ngày 17-9 giữa Út Du chạm trán Công an tỉnh (7 giờ 30 phút) và Heniken đối đầu Bamboo FC lúc 9 giờ tại sân Thành phố mới Bình Dương.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên