Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023: Xác định 4 cặp đấu tứ kết

Cập nhật: 05-09-2023 | 08:50:39

 Trải qua 3 tuần thi đấu liên tiếp với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, vòng chung kết (VCK) Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023 đã xác định được 8 cái tên giành quyền vào chơi vòng tứ kết. Đó đều là những đội bóng mạnh, có thương hiệu và ít nhiều đã để lại dấu ấn ở các giải bóng đá phong trào ở Bình Dương.

 Thắng Đệ FC là 1 trong 8 đội bóng góp mặt tại VCK Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2023

Theo đó, 8 đại diện xuất sắc nhất đã vượt qua vòng bảng để ghi tên mình vào chơi vòng tứ kết của giải, gồm: Công an tỉnh, Thắng Đệ FC, Bamboo FC, Cảng Bình Dương, Hướng Dương FC, Út Du TPK, Heineken và Kim Châu Trân. Đây đều là những đội bóng đã gầy dựng được thương hiệu cũng như trình độ của mình trong các giải đấu phong trào ở Bình Dương. Trong đó, những cái tên đã quá quen thuộc trong giới phủi đất Thủ có thể kể đến, như: Hướng Dương FC, Bamboo FC, Thắng Đệ FC, Út Du TPK hay Kim Châu Trân. Đặc biệt, Bamboo FC chính là nhà đương kim vô địch của mùa giải 2022.

Được biết, các trận đấu tứ kết của giải sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật (10- 9) tới đây. Theo thứ hạng đã được xác định ở các bảng, các cặp đấu tứ kết lần lượt sẽ là Công an tỉnh gặp Thắng Đệ FC, Bamboo FC chạm trán Cảng Bình Dương, Hướng Dương FC đối đầu Út Du TPK và Heineken gặp Kim Châu Trân. Theo đánh giá của giới chuyên môn, cả 4 cặp đấu tứ kết trên đều khá cân bằng về trình độ cũng như chất lượng đội hình. Vì vậy, đội nào nắm bắt được cơ hội, được may mắn song hành sẽ giành quyền vào chơi vòng bán kết của giải đấu năm nay.

T. H ẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=6938
Quay lên trên