Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024: Xác định 4 bảng đấu ở vòng chung kết

Cập nhật: 12-08-2024 | 18:48:26

(BDO) Sau khi kết thúc những trận đấu cuối cùng ở các cụm sân, chiều nay (12-8), Ban Tổ chức Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương – Cúp Becamex IDC 2024 đã tiến hành bốc thăm chia bảng cho 16 đội giành quyền vào chơi vòng chung kết.

 Thắng Đệ FC là đội bóng có lối chơi khá khó chịu ở mùa giải 2024.

Cụ thể, bảng A có sự góp mặt của Bình Hoà TPK, Kim Châu Trân, Hàn Long và Ngọc Thành. Trong khi đó, bảng B có các đội gồm: Tư Nhớ FC, Minh Hải Phát, Đức Phong và Bamboo FC.

Tại bảng C, hứa hẹn sẽ có nhiều trận đấu hấp dẫn khi có những cái tên khá mạnh như: Heniken FC, Thắng Đệ FC, Sơn Mài Minh Hiệp và Doanh nhân Bến Cát góp mặt. Bảng D có sự hiện diện của các đội: Miền Đông FC, Minh An, Công an tỉnh và Hoàng Long.

 Bamboo FC (đỏ) đang quyết tâm giành lại ngôi vương sau khi đã để vuột khỏi tầm tay hồi năm 2023.

Được biết, sau khi xác định được 4 bảng đấu tại vòng chung kết, vào cuối tuần này, các trận đấu ở vòng bảng sẽ đồng loạt diễn ra trên các sân nằm trong Thành phố mới Bình Dương. Vào chủ nhật ngày 18-8, các trận đấu sẽ bắt đầu từ 7 giờ 30 đến hết buổi chiều cùng ngày.

Trong đó các cặp đấu như Bình Hoà TPK gặp Ngọc Thành (7 giờ 30), Thắng Đệ đối đầu Sơn Mài Minh Hiệp (9 giờ), Tư Nhớ FC chạm trán Bamboo FC (13 giờ 30 phút) hay Công an tỉnh gặp Minh An (15 giờ)… hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trận cầu chất lượng, hấp dẫn cho khán giả đất Thủ.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2443
Quay lên trên