Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022: Sân chơi bổ ích cho người lao động

Cập nhật: 08-08-2022 | 09:04:23

Sau 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19, giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022 đã trở lại với nhiều nét tích cực và mới mẻ. Đây thực sự là sân chơi bổ ích cho người lao động trênđ ịa bàn toàn tỉnh.


Các đội bóng sẵn sàng tham dự giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022

Sáng 7-8, theo dự kiến, lễ khai mạc giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022 sẽ diễn ra ngoài trời tại công viên nằm thành phố mới, nhưng cơn mưa nặng hạt ngay trước đó đã khiến cho kế hoạch buộc phải thay đổi. Ban Tổ chức đưa các đội bóng vào bên trong Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh làm lễ. Dù trời mưa nặng hạt nhưng đã có hơn 500 cầu thủ phủi đến từ 128 đội đến tham dự lễ khai mạc giải. Nhiều đội bóng đến từ các huyện như Dầu Tiếng, Bàu Bàng đã không quản ngại đường sá xa xôi, thời tiết bất lợi để được góp mặt trong ngày khai mạc của sân chơi phủi có số đội tham gia lớn nhất cả nước.

“Hơn 2 năm rồi, tôi và đồng đội mới được trở lại sân chơi này. Dù sáng nay trời có mưa, nhưng tôi và toàn đội vẫn mặc áo mưa, chạy xe máy xuống để tham dự lễ khai mạc. Chúng tôi mong muốn sẽ giành thành tích cao tại giải đấu năm nay”, anh Nguyễn Văn Út, HLV Đội Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên chia sẻ.

Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XV năm 2022 sẽ diễn ra trong tháng 8 và 9 tại 3 cụm sân: Thành phố mới, KCN VSIP I và KCN Mỹ Phước I vào các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần. Sau những giờ làm việc căng thẳng, đội ngũ công chức, viên chức, công nhân lao động và người dân sẽ được thưởng thức những trận đấu hay, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên