Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2022: Phú Giáo gặp Bamboo FC trong trận chung kết

Cập nhật: 06-11-2022 | 15:20:04

(BDO) Kết thúc hai trận bán kết diễn ra sáng 6-11, Ban tổ chức giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2022 đã xác định được hai cái tên góp mặt trong trận chung kết của giải.

Ở trận bán kết đầu tiên, Phú Giáo FC đã thể hiện sức mạnh vượt trội trước đại diện đến từ cụm sân VSIP là Heniken. Với đẳng cấp và trình độ của mình, Phú Giáo đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0, qua đó ghi tên đầu tiên vào chơi trận đấu cuối cùng của giải.

Các cầu thủ Bamboo FC ăn mừng sau khi đánh bại Tân Phước Khánh 5-4 trên chấm luân lưu 11m. Ảnh: Thái Hải.

Trong khi đó, ở trận bán kết 2, trận đấu được xem là trận chung kết sớm của giải Bamboo FC và Tân Phước Khánh đã thực sự cống hiến cho gần 300 khán giả có mặt tại sân Thành phố mới Bình Dương một trận cầu mãn nhãn về chiến thuật. 

Với tiềm lực kinh tế mạnh, cùng thương hiệu đã có nhiều năm, trong đội hình của cả hai đội có sự góp mặt của khá nhiều siêu phủi hoặc các gương mặt vừa nghỉ chuyên nghiệp. Đó là Hoàng Thiên (Hoàng Anh Gia Lai), Minh Lợi (Đồng Tháp) bên phía Bamboo FC đối đầu với các siêu phủi Minh Luân, Minh Hòa của Tân Phước Khánh.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1, buộc phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu định mệnh. Tưởng chừng Tân Phước Khánh đã giành chiến thắng khi ở lượt sút thứ 3, cầu thủ Thanh Hải của Bamboo sút bóng ra ngoài. Nhưng ở lượt sút thứ 5, Minh Tâm lại thực hiện hỏng buộc hai đội phải bước vào loạt đấu súng thứ 6. 

Ở loạt đấu này, do tâm lý căng cứng, cầu thủ của Tân Phước Khánh lần nữa sút bóng lên trời, trong khi Bamboo thực hiện thành công, chính thức ghi tên mình vào chơi chung kết bằng chiến thắng 5-4 trên chấm 11m.

Trận chung kết giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC năm 2022 sẽ diễn ra lúc 15 giờ chiều 13-11 giữa Bamboo FC gặp Phú Giáo. Trước đó, sẽ là trận tranh hạng ba giữa Tân Phước Khánh gặp Heniken.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên