Giải bóng đá Thiên Long năm 2023: Becamex Bình Dương sẵn sàng cho giải đấu trên sân nhà

Cập nhật: 06-01-2023 | 18:31:21

(BDO) Ngày 6-1, tại sân Gò Đậu, TP.Thủ Dầu Một, Ban tổ chức Giải bóng đá Thiên Long năm 2023 (TLT-S4), đã tiến hành buổi lễ họp báo, bốc thăm chia bảng cho giải đấu giao hữu dành cho 6 đội V.League thi đấu tại sân Gò Đậu.

Mùa giải 2023 sẽ chính thức khởi tranh ngay sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Thời gian trước tết là rất quý giá đối với các đội bóng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Những giải đấu giao hữu là rất quan trọng để các đội bóng đánh giá chính xác về lực lượng cầu thủ đã chuẩn bị suốt thời gian qua.

 Đại diện 6 đội bóng chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức trong buổi lễ họp báo trước giải. Ảnh: Thái Hải.

Với đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD), sau hơn hai tháng chuẩn bị đã sẵn sàng cho giải đấu. Sau khi chia tay tiền vệ đội trưởng Tô Văn Vũ, đội bóng đất Thủ đã bổ sung thêm một vài nhân tố mới và đôn một số gương mặt trẻ chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Được biết, sau giải đấu này, HLV Lư Đình Tuấn sẽ sớm chốt danh sách của B.BD tham dự Night Wolf V.League 2023 cũng như Cúp Quốc gia. Hy vọng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của đội chủ nhà, B.BD sẽ có màn trình diễn ấn tượng tại giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.

Tham dự giải TLT-S4 năm nay, ngoài chủ nhà B.BD còn có sự góp mặt của 5 đại diện V.League gồm Hà Tĩnh, Nam Định, Đà Nẵng, Bình Định và Khánh Hoà. Theo kết quả bốc thăm, B.BD sẽ chơi trận khai màn đối đầu với Bình Định vào chiều 7-1, lúc 18 giờ 30 phút. Trước đó là cuộc đối đầu giữa Nam Định chạm trán với Đà Nẵng.

Đặc biệt, theo chia sẻ của Trưởng Ban tổ chức sân Gò Đậu ông Mai Ngọc Khoa, khán giả sẽ được miễn phí hoàn toàn vé vào sân để xem các trận đấu tại TLT-S4. Riêng khán đài A, Ban tổ chức sẽ dành để sử dụng cho khán giả VIP, cũng như nhà tài trợ.

THÁI HẢI 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên