Giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023, U13 Bình Dương - U13 Sông Lam Nghệ An: Chờ bất ngờ từ U13 Bình Dương

Cập nhật: 12-07-2023 | 09:16:54

Tấm vé vào trận bán kết giải bóng đá thiếu niên toàn quốc 2023 đã đưa U13 Bình Dương chạm trán đội bóng cực mạnh là U13 Sông Lam Nghệ An (SLNA). U13 SLNA chính là khó khăn rất lớn cho tham vọng vào chơi trận chung kết của đội bóng trẻ đất Thủ. Nhưng bóng đá luôn có bất ngờ và mọi chuyện đều có thể xảy ra.


U13 Bình Dương (phải) sẽ tạo nên bất ngờ trước U13 SLNA tại bán kết. Ảnh: KIM NGÂN

Đối đầu với U13 Đồng Tháp tại tứ kết, U13 Bình Dương đã gặp khá nhiều khó khăn. Dù là đội chơi chủ động hơn và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng sự nôn nóng và tâm lý căng cứng khiến cho các chàng trai trẻ đất Thủ không thể khoan thủng hàng thủ của U13 Đồng Tháp trong 2 hiệp thi đấu chính.

Cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 trong hai hiệp chính buộc hai đội phải bước vào loạt đấu súng 9m định mệnh. Với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, U13 Bình Dương đã đánh bại đối thủ trên chấm penalty với tỷ số 9-8 để ghi tên mình vào chơi bán kết với U13 SLNA. Tại tứ kết, U13 SLNA đã hủy diệt đối thủ U13 Hải Dương tới 7 bàn không gỡ.

Phải đối đầu với đội bóng được xem là ứng viên cho danh hiệu vô địch, U13 Bình Dương xác định sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận bán kết 1 bắt đầu lúc 15 giờ chiều nay (12-7) trên sân 19-8 (TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Nhưng mọi bất ngờ đều có thể xảy ra nếu học trò của HLV Bùi Khương Trung chơi đúng sức.

“Sức mạnh của U13 SLNA là điều không cần phải bàn thêm. Nhưng không có nghĩa U13 Bình Dương không có cơ hội giành chiến thắng. Nếu chơi đúng sức, giữ đúng phong độ và không bị gánh nặng tâm lý, học trò của tôi đủ sức đưa trận đấu đến loạt sút 9m”, HLV Bùi Khương Trung của U13 Bình Dương trải lòng.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên