Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ tại tứ kết

Cập nhật: 07-09-2024 | 05:55:51

Sau khi kết thúc các lượt trận cuối cùng vòng bảng, vòng chung kết Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2024, đã xác định được 4 cặp đấu tứ kết. Vòng đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ từ những đại diện đánh giá yếu hơn.

Tại trận tứ kết 1, cuộc thư hùng giữa Bình Hòa TPK gặp Thắng Đệ FC bắt đầu lúc 7 giờ 30 phút ngày 8-9, hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem một trận cầu chất lượng. Trong đó, đương kim vô địch Bình Hòa TPK, sẽ phải giải mã thành công hiện tượng mới nổi là Thắng Đệ FC.

Giải bóng đá TP.Mới Bình Dương Cúp Becamex IDC 2024 đang đi vào những trận đấu cuối cùng

Trong khi đó, cặp đấu tứ kết 2 giữa Heineken đối đầu Kim Châu Trân FC bắt đầu lúc 9 giờ cùng ngày, được xem là trận Derby của hai đối thủ đến từ TP.Thuận An. Cả hai đều là những đội bóng phong trào mạnh ở Bình Dương vào lúc này.

Cũng trong ngày 8-9, ở hai cặp tứ kết 3 và 4 giữa Tư Nhớ FC đối đầu Công an tỉnh (13 giờ 30 phút) và VPP Minh An và Bamboo FC (15 giờ), được dự đoán có thể sẽ phải giải quyết thắng thua trên chấm luân lưu bởi lực lượng của 4 đội khá cân sức, cân tài. Tất cả 4 trận đấu tứ kết đều diễn ra trong ngày 8-9, tại 2 sân bóng TP.Mới Bình Dương.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=848
Quay lên trên