Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1: Chính thức trở lại sau 1 năm gián đoạn

Cập nhật: 15-12-2021 | 10:23:10

Sau mùa giải 2020 tạm hoãn vì dịch bệnh Covid-19, giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1, sân chơi truyền thống của bóng đá đất Thủ sẽ chính thức trở lại với nhiều nét mới. Đây là giải đấu tập huấn dành cho các đội trước thềm mùa giải mới 2022.


Giải Bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 chính thức trở lại sau 1 năm vắng mặt vì Covid-19. Ảnh: QUỲNH MAI

Giải đấu năm nay có sự tham dự của 3 đội V.League gồm: Becamex Bình Dương, Sài Gòn, Nam Định và 2 đại diện của hạng nhất là Bà Rịa - Vũng Tàu và Khánh Hòa. Tất cả 5 đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt tính điểm để xác định danh hiệu vô địch, hạng nhì và hạng ba. Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2001, giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 đã trở thành một phần không thể thiếu khi nhắc đến thể thao Bình Dương. Giải nằm trong hệ thống thi đấu chính thức thường niên của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và nhận được sự ủng hộ của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), cũng như Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA).

Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương lần XXI năm 2021 - Cúp Number 1 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 25-12-2021 trên sân vận động Gò Đậu. Giải diễn ra vào đúng dịp chào mừng kỷ niệm 25 năm tỉnh Bình Dương xây dựng và phát triển (1.1.1997 - 1.1.2022). Đặc biệt, giải đấu sẽ mở cửa chào đón khán giả vào sân với số lượng có hạn. Những khán giả muốn vào xem 10 trận đấu tại giải phải bảo đảm đã tiêm đủ 2 mũi vắc xin ngừa Covid-19, mũi thứ 2 phải tiêm cách ngày đi xem bóng đá 14 ngày hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng; đồng thời bảo đảm tuân thủ đúng quy định “5K” của Bộ Y tế khi vào sân dự khán.

Là đội bóng chủ nhà của giải, lúc này thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đang hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng trước ngày xung trận. Hiện tại, đội vẫn duy trì tập luyện ngày hai buổi. Sau giải đấu này, Ban huấn luyện sẽ tiến hành đánh giá lại lực lượng cũng như những gương mặt đang thử việc thời gian qua, làm tiền đề để sàng lọc quân số cho mùa giải mới. Hy vọng, với tư cách là chủ nhà của mùa giải 2021, đội bóng đất Thủ sẽ thi đấu ấn tượng, mang về những trận cầu chất lượng cống hiến cho người hâm mộ tỉnh nhà.

Trận đấu khai mạc giải sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 17-12 giữa Becamex Bình Dương gặp Khánh Hòa. Trước đó là cuộc so tài giữa Bà Rịa - Vũng Tàu gặp Sài Gòn lúc 15 giờ 30 phút.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên