Giải bóng đá truyền thống huyện Bàu Bàng: Xã Long Nguyên giành chức vô địch

Cập nhật: 07-08-2022 | 17:17:46

(BDO) Sau gần một tháng thi đấu với hơn 50 trận đấu, giải bóng đá truyền thống huyện Bàu Bàng đã khép lại với chức vô địch thuộc về xã Long Nguyên.

Sau khi xuất sắc vượt qua xã Hưng Hòa và Công ty Phạm Cao ở bán kết, hai đội bóng xuất sắc là xã Long Nguyên và Công ty Việt Trường Hải đã tạo nên trận chung kết kịch tích. Theo đó, hai đội đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. Trên chấm luân lưu 11m, sự xuất sắc của thủ môn xã Long Nguyên đã giúp cho đội nhà giành được chiến thắng chung cuộc 3-0.

  Đội bóng xã Long Nguyên ăn mừng chức vô địch giải. Ảnh: Thái Hải.

Kết quả này giúp xã Long Nguyên trở thành tân vương của giải, hạng Nhì thuộc về Công ty Việt Trường Hải. Để thua ở bán kết, hai đội bóng là xã Hưng Hòa và Công ty Phạm Cao nhận giải đồng hạng Ba chung cuộc. Trong khi đó, ở các danh hiệu cá nhân, xã Long Nguyên cũng đã giành trọn các giải thưởng cầu thủ và thủ môn xuất sắc nhất và Vua phá lưới.

Giải bóng đá truyền thống huyện Bàu Bàng là hoạt động thể thao thường niên của địa phương vào mỗi dịp hè, dành cho người dân và các công ty đang sản xuất và kinh doanh trên địa bàn. Giải đấu năm nay thu hút sự tham dự của 10 đội bóng, trong đó có 8 đội của địa phương cùng 2 đại diện đến từ các doanh nghiệp. Khởi tranh từ ngày 9-7, sân chơi này thực sự ý nghĩa với người dân trong dịp hè 2022.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên