Giải bóng đá Tứ hùng Báo Bình Dương: Chủ nhà vô địch

Cập nhật: 25-03-2011 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24-3, tại sân bóng đá cỏ nhân tạo Danh Nhân (phường Hiệp Thành, TX.TDM) đã diễn ra giải bóng đá Tứ hùng Báo Bình Dương. Giải qui tụ 4 đội bóng tranh tài gồm Công ty TNHH Xây dựng Phúc Biên, Sở Thông tin Truyền thông, Đoàn phường Phú Hòa và đội chủ nhà Báo Bình Dương. 

Phó Tổng biên tập Báo Bình Dương, ông Đỗ Văn Thông chúc mừng các đội tham dự giải

Sau khi lội ngược dòng hòa kịch tính 3-3, Báo Bình Dương thắng ở loạt đá luân lưu. Đến trận chung kết, Báo Bình Dương tiếp tục chiến thắng 4-2 trước Sở Thông tin Truyền thông để lên ngôi vô địch thuyết phục. Ở trận tranh hạng 3, Phúc Biên giành chiến thắng đậm đà 8-4 trước Đoàn phường Phú Hòa.

Giải bóng đá Tứ hùng Báo Bình Dương là giải thi đấu truyền thống được tổ chức thường niên chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Giải là cơ hội bổ ích để các đoàn viên thanh niên các đơn vị rèn luyện sức khỏe và giao lưu kết nghĩa với nhau.

 Khánh Vinh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên