Giải bóng đá U9 toàn quốc 2023: U9 Thuận An – Bình Dương giành hạng ba

Cập nhật: 22-08-2023 | 19:24:01

(BDO) Để thua U9 Câu lạc bộ (CLB) Hà Nội với tỷ số 3-4 trên chấm penalty, U9 Thuận An - Bình Dương nhận hạng ba chung cuộc tại Giải bóng đá U9 toàn quốc 2023. Đây là kết quả chấp nhận được với thầy trò HLV Cao Xuân Quang.

  U9 Thuận An – Bình Dương giành hạng ba chung cuộc tại giải bóng đá U9 toàn quốc 2023.

Bước vào trận bán kết với U9 CLB Hà Nội (chiều 21-8), U9 Thuận An - Bình Dương được đánh giá thấp hơn đối thủ về nhiều mặt. Thế nhưng, những gì diễn ra tại nhà thi đấu tỉnh Bắc Ninh đã khiến cho người hâm mộ nơi đây đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Không phải U9 CLB Hà Nội là đội chơi chủ động và có được lợi thế. Những chàng trai trẻ của đội bóng đất Thủ mới là những người chơi tốt hơn. Theo đó, U9 Thuận An - Bình Dương đã có 3 lần vươn lên dẫn trước 1-0, 2-1 rồi 3-2. Thế nhưng, U9 CLB Hà Nội có 3 lần san bằng tỷ số, để đưa trận đấu đến chấm luân lưu. Đáng tiếc cho U9 Thuận An - Bình Dương, bàn gỡ hòa 3-3 của U9 CLB Hà Nội đến khi trận đấu còn đúng 5 giây nữa là hạ màn.

Để cho đối thủ tìm được bàn gỡ ở những giây cuối cùng, U9 Thuận An - Bình Dương bước vào loạt đấu súng với tâm lý khá nặng nề. Dù đối thủ là đội đá hỏng đầu tiên nhưng chung cuộc U9 CLB Hà Nội là đội giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Trên đà hưng phấn từ trận bán kết, ngày 22-8, U9 CLB Hà Nội đánh bại U9 Thanh Hóa trong trận chung kết để chính thức đăng quang ở mùa giải 2023. Trong khi đó, U9 Thuận An - Bình Dương nhận hạng ba chung cuộc. Đáng chú ý, tiền đạo Thái Gia Bảo (5 bàn) của U9 Thuận An - Bình Dương đã được Ban tổ chức giải lựa chọn vào đội hình 10 cầu thủ xuất sắc nhất tại giải.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên