Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024: U9 Thuận An Bình Dương rơi vào bảng tử thần

Cập nhật: 11-08-2024 | 17:02:34

(BDO) Lá thăm may rủi, đã đưa U9 Thuận An Bình Dương nằm ở bảng đấu được cho là tử thần tại giải bóng đá U9 toàn quốc 2024. 

Theo đó, đội nằm tại bảng G cùng với U9 Sông Lam Nghệ An (SLNA), U9 HYS Hà Nội và U9 PSFC Gia Lai.

Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024 diễn ra tại TP.Gia Lai, Pleiku từ ngày 12 đến 26-8, với sự tham gia của 28 đội U9 mạnh trên cả nước.

Chiều nay (11-8), ban tổ chức giải đã tiến hành bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu cho các đội về tham dự giải.

Theo đó, lá thăm may rủi đã đưa thầy trò HLV Cao Xuân Quang nằm tại bảng G, cùng với các đội bóng khá mạnh gồm: U9 SLNA, U9 HYS Hà Nội và U9 PSFC Gia Lai. Đây là bảng đấu được đánh giá tử thần. Bởi, đây là các đội mạnh tại sân chơi U9 ở từng khu vực.

Cụ thể, U9 HYS Hà Nội là đội có thâm niên, giành nhiều vị trí cao ở sân chơi này nhiều năm qua. Trong khi đó, U9 SLNA luôn là địa phương đào tạo nên nhiều lứa cầu thủ chất lượng ở các tuyến trẻ. Với U9 Thuận An Bình Dương, đội đang đạt thành tích hạng Ba chung cuộc mùa giải 2023. Ngoài ra, U9 PSFC Gia Lai cũng là ẩn số thú vị ở sân chơi này.

U9 Thuận An Bình Dương được kỳ vọng gây ra bất ngờ tại mùa giải 2024

Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay, thầy trò HLV Cao Xuân Quang đã có gần 1 năm tập luyện, chuẩn bị. Lực lượng của đội chủ yếu được chọn lọc từ các điểm năng khiếu Thuận An, Thủ Dầu Một và Tân Uyên. Trong đó, Thuận An chiếm gần nửa đội hình tham dự giải.

Trước giải đấu này, U9 Thuận An Bình Dương đã có được 3 trận đấu giao hữu toàn thắng trước TP.Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Phước. Đây chính là tiền đề để cho thầy trò HLV Cao Xuân Quang hướng đến thành tích tốt nhất ở giải đấu năm nay.

Theo lịch thi đấu, U9 Thuận An Bình Dương lần lượt đối đầu với U9 PSFC Gia Lai (13-8), U9 HYS Hà Nội (15-8) và U9 SLNA (17-8).

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2084
Quay lên trên