Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024: U9 Thuận An Bình Dương thắng U9 PSFC Gia Lai 9-1

Cập nhật: 13-08-2024 | 21:28:11

(BDO) Chiều 13-8, U9 Thuận An Bình Dương ra quân thi đấu trận đầu tiên tại Giải bóng đá U9 toàn quốc 2024, đối đầu U9 PSFC Gia Lai. Đội bóng trẻ đất Thủ đã có chiến thắng áp đảo 9-1 trước đội bóng phố núi.

 U9 Thuận An Bình Dương đang có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải 2024.

Tưởng chừng, khi rơi vào bảng đấu tử thần với U9 Sông Lam Nghệ An (SLNA), U9 HYS Hà Nội và U9 PSFC Gia Lai, U9 Thuận An Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, bằng sự nỗ lực và chiến đấu với tinh thần cao nhất, đại diện của Bình Dương đã có khởi đầu khá tốt ở mùa giải năm nay.

Bước vào trận đấu đầu tiên với chủ nhà U9 PSFC Gia Lai, thầy trò HLV Cao Xuân Quang chọn lối chơi chậm, chắc, thăm dò đối thủ. Khi phát hiện được điểm yếu của đối thủ, U9 Thuận An Bình Dương đã đẩy cao đội hình, dồn ép đối phương và liên tiếp dội cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ.

Theo đó, 3 cú đúp bàn thắng của Phúc Đạt, Ân Điển, Thái Luận cùng 3 pha lập công của Minh Lâm, Bảo Khôi và Văn Đông, đã giúp cho U9 Thuận An Bình Dương giành được chiến thắng 9-1 trước đội chủ nhà.

Ở trận đấu cùng bảng, U9 SLNA đã để cho U9 HYS Hà Nội cầm chân với tỷ số hoà 2-2. Như vậy, với kết quả này, U9 Thuận An Bình Dương đang vươn lên dẫn đầu bảng G với 3 điểm cùng hiệu số (+8).

Vào chiều 15-8 tới, U9 Thuận An Bình Dương thi đấu trận thứ 2 tại giải đối đầu với U9 HYS Hà Nội lúc 16 giờ. Các trận đấu của đội được trực tiếp trên Fanpage Giải Bóng đá Thiếu Niên và Nhi Đồng toàn quốc và Khánh Hoà Sport và kênh Youtube Khanh Hoa Sport.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1100
Quay lên trên