Giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát năm 2022: Funny FC giành chức vô địch

Cập nhật: 18-10-2022 | 10:44:10

Sau hơn 1 tháng tranh tài sôi nổi và không kém phần quyết liệt, giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát năm 2022 đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã xác định được những vị trí dẫn đầu sau khi kết thúc trận chung kết của giải.


Funny FC là tân vương của giải bóng đá vô địch TX.Bến Cát năm 2022

Sau khi xuất sắc vượt qua 10 đội bóng mạnh khác tại địa phương, hai đại diện là Funny FC và Shop hoa Đôla đã giành quyền vào chơi trận chung kết. Đúng tính chất của trận đấu cuối cùng của giải, hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ trái bóng tròn TX.Bến Cát một trận cầu chất lượng.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, hai đội Funny FC và Shop hoa Đôla đã cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1. Không thể giải quyết thắng thua trong 2 hiệp chính buộc hai đội phải phân định ở loạt luân lưu may rủi. Trên chấm 11m, các cầu thủ Funny FC đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỉ số chung cuộc 4-3 để chính thức trở thành tân vương của giải.

Trong khi đó, ở trận tranh hạng 3, Hưng Thịnh FC đã xuất sắc đánh bại phường Mỹ Phước, qua đó nhận huy chương đồng. Trong hơn 1 tháng qua, các trận đấu hấp dẫn tại giải vào mỗi dịp cuối tuần đã trở thành món ăn tinh thần, giúp cho người hâm mộ được hòa mình vào những ngày hội thực sự của môn thể thao vua.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=448
Quay lên trên