Giải bóng rổ 3x3 các CLB tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng 2024: Thủ Dầu Một giành huy chương vàng

Cập nhật: 11-08-2024 | 09:52:15

(BDO) Được đại diện cho Bình Dương tham gia Giải bóng rổ 3x3 các câu lạc bộ (CLB) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng năm 2024, CLB Thủ Dầu Một đã thi đấu ấn tượng, qua đó giành tấm huy chương vàng (HCV) ở hạng mục U18.

CLB bóng rổ Thủ Dầu Một giành HCV nội dung U18 nam tại Giải bóng rổ 3x3 CLB tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mở rộng 2024. 

Theo đó, giải đấu do tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức ở nội dung 3x3, có sự tham gia của tất cả 52 đội bóng rổ mạnh ở miền Nam, diễn ra từ ngày 7 đến 13-8. Được biết, riêng nội dung tranh tài dành cho lứa tuổi U18 nam có 31 đội tham dự.

Xuất sắc đánh bại các đối thủ từ vòng bảng, knock-out, CLB Thủ Dầu Một đã giành quyền vào chơi trận chung kết với Be One (TP.Hồ Chí Minh). Bằng phong độ ấn tượng cùng bản lĩnh có sẵn, các chàng trai gồm: Võ Hoàng Khiêm, Trần Vạn Tài, Hoàng Quốc Thái và Phạm Đình Gia Huy đã đánh bại đối thủ với tỷ số 18-12, qua đó giành tấm HCV ở nội dung U18.

Đây là tín hiệu vui với đối môn bóng rổ của Thủ Dầu Một nói riêng cũng như Bình Dương nói chung. Thời gian qua, môn thể thao này đã và đang phát triển rất tốt trên địa bàn tỉnh nhà. Mới đây, CLB Thủ Dầu Một cũng đã giành hạng nhì tại Giải bóng rổ các CLB Bình Dương mở rộng 2024.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1591
Quay lên trên