Giải cúp các câu lạc bộ võ cổ truyền TP.Thuận An mở rộng - 2023: Phường Vĩnh Phú nhất toàn đoàn

Cập nhật: 14-08-2023 | 10:35:31

(BDO) Sau hai ngày thi đấu liên tiếp với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, Giải cúp các câu lạc bộ võ cổ truyền TP.Thuận An mở rộng - 2023 đã chính thức khép lại với ngôi vị nhất toàn đoàn thuộc về phường Vĩnh Phú.

Diễn ra trong hai ngày 12 và 13-8, Giải cúp các câu lạc bộ võ cổ truyền TP.Thuận An mở rộng - 2023 có sự tham dự của 17 câu lạc bộ trong và ngoài tỉnh. Các câu lạc bộ mạnh trong tỉnh và TP.Biên Hòa (Đồng Nai) đều góp mặt.


Giải đấu được điều hành bởi các trọng tài chuyên nghiệp, có chuyên môn cao.

Tại giải, các võ sĩ đã tham gia tranh tài ở 10 nội dung quyền thuật và 17 nội dung đối kháng cho cả nam và nữ. 

Kết quả chung cuộc, với thành tích 7 huy chương vàng (HCV) và 3 huy chương bạc (HCB), phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An đã giành ngôi nhất toàn đoàn. Trong khi đó, phường An Phú (TP.Thuận An) về nhì với thành tích 4 HCV, 5 HCB và 4 huy chương đồng; hạng ba toàn đoàn thuộc về TP.Thủ Dầu Một với thành tích 3 HCV và 3 HCB.


Ban tổ chức giải trao thưởng cho các võ sĩ đạt thành tích cao tại giải.

Với ngôi vị nhất và nhì thuộc về hai câu lạc bộ võ cổ truyền của TP.Thuận An cho thấy phong trào tập luyện, thi đấu môn võ này đang phát triển mạnh tại đây. Đó cũng chính là cơ sở giúp cho TP.Thuận An luôn có được thành tích cao tại các giải võ cổ truyền cấp tỉnh.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên