Giải Cựu cầu thủ Đông Nam Á: Việt Nam vô địch trên đất Thái Lan

Cập nhật: 26-11-2023 | 19:54:35

(BDO) Giành chiến thắng tuyệt đối trong cả 4 trận đấu tại giải Cựu cầu thủ Đông Nam Á 2023, đội Cựu cầu thủ (CCT) Việt Nam và những người bạn (NNB) đã chính thức đăng quang với 12 điểm đầy thuyết phục, ngày 26-11.

 Đội CCT Việt Nam và NNB vô địch trên đất Thái Lan trong lần đầu giải được tổ chức.

Mang sang đất Thái đội hình chất lượng với dàn hảo thủ như Tấn Tài, Trương Văn Khanh (Becamex Bình Dương), Văn Phong, Công Quốc, Hoàng Đức (Khánh Hòa) cũng những siêu phủi chất lượng như Bùi Trương Biên (Bình Dương), Trung Núi, Hòa Bắc (TP.Hồ Chí Minh), đội CCT Việt Nam và NNB đã xuất sắc đăng quang đầy thuyết phục.

 Cựu tuyển thủ Đào Văn Phong giành danh hiệu Vua phá lưới của giải.

Theo đó, đội đã lần lượt đánh bại Thái Lan A, Thái Lan B, Lào và Indonesia trong cả 4 trận đấu. Giành 4 chiến thắng tuyệt đối với 12 điểm, đoàn quân của thầy trò HLV Trần Phúc Thảo đã xuất sắc đăng quang trên đất Thái Lan.

 CCT Bình Dương là Trương Văn Khanh đóng góp khá nhiều vào thành tích chung của đội.

Không chỉ giành ngôi vương của giải, đội CCT Việt Nam và NNB giành luôn các danh hiệu cá nhân khi cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam là Đào Văn Phong giành danh hiệu Vua phá lưới với 7 bàn thắng ghi được, thủ môn Phan Trần Quý cũng giành luôn danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải.

Tin, ảnh: Thái Hải

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên